Ngắm mỹ nhân Việt diện áo dài chị em có thêm gợi ý hoàn hảo cho những ngày Tết sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Dù là cách tân hay truyền thống thì chỉ cần ngắm nhìn các người đẹp chị em cũng có thêm ý tưởng cho ngày Tết.

Còn 1 tháng nữa là đến Tết Quý Mão 2023, chắc hẳn chị em đang tìm kiếm cho mình những bộ đồ mới nổi bật, trong đó không thể không kể đến áo dài. Áo dài Tết trở thành trang phục được phái đẹp quan tâm hơn cả bởi ai cũng muốn được diện một thiết kế thướt tha dịu dàng mang đậm nét xuân. Ngay cả những mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ. 

Empty

Thiết kế trơn màu nhẹ nhàng đến mức một nàng Hậu Hoàn vũ nóng bỏng như H'Hen Niê bỗng e ấp đến lạ.

Empty

Khánh Vân chỉ cần một thiết kế trơn màu truyền thống cũng tôn trọn những nét duyên dáng thanh tao của mình.

Empty

Hoa hậu Ngọc Châu chọn một thiết kế áo dài trắng cách điệu, chi tiết xếp bèo ở tay và những dài màu uyển chuyển càng thêm phần nữ tính. 

Empty

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nổi bật với thiết kế áo dài hoa 3D ấn tượng, cổ vuông gợi cảm tạo nên nét chấm phá mới lạ cho dáng áo cách tân đương thời.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên lại nhẹ nhàng thanh tao trong một thiết kế áo dài ren trắng được đính kết lấp lánh, bắt mắt vô cùng.

Empty

Không cần những gam màu nổi bật, nàng Hậu Tiểu Vy chỉ cần một thiết kế áo dài trắng đơn giản cũng cao sang vô cùng.

Empty

Hai nàng Hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà cùng diện những mẫu áo dài cách tân với gam màu hồng ngọt ngào.

Empty

Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng thanh tao, áo dài cách tân hay truyền thống đều góp phần tôn lên sắc vóc kiều diễm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Empty

Á hậu Phương Nga diện một trong những thiết kế áo dài cách tân hot nhất năm 2023. 

Empty

Những sắc màu tươi vui rộn ràng như hồng đỏ, cam... điểm xuyết họa tiết hoa ngọt ngào xinh xắn, phái đẹp lại có thêm những gợi ý áo dài rộn ràng sắc xuân để diện trong Tết này. Còn riêng Á hậu Hà Thu lại như hóa thân thành quý cô Sài Gòn của thập niên 90 với những thiết kế áo dài không tay gợi cảm kiêu kỳ.

Empty

Diễn viên Phan Minh Huyền bắt trend xu hướng áo dài thêu cho xuân 2023. Thiết kế cô chọn mang phom dáng truyền thống đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Linh Rin lại mê đắm những mẫu áo dài truyền thống đậm nét sâu lắng thanh tao của phụ nữ xưa. 

Empty

Thiết kế áo dài cách tân mà Ngọc Anh (Phố Trong Làng) diện lại có phom dáng suông nhẹ giúp chị em tự tin hơn với vóc dáng của mình. 

Empty

 Nam Anh khoe trọn bờ vai trần mảnh mai trong thiết kế áo dài cổ yếm cách tân gợi cảm. Không cần họa tiết hay những cách điệu cầu kỳ, chỉ riêng kiểu dáng và gam màu tươi mới này đã giúp cô nàng thêm phần nổi bật nữa đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link