Nhật ký style thảm đỏ của Angela Phương Trinh: Khi thì diện váy "3 trong 1", lúc lại cưỡi ngựa bế cún cưng

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế váy áo thảm đỏ mà Angela Phương Trinh chưng diện đều được khán giả hâm mộ đánh giá cao.

Mới đây, Angela Phương Trinh thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện quy tụ đông đảo dàn sao Việt. Cô gây chú ý nhất với chiếc váy "3 trong 1". Đầu tiên, cô diện lên mình chiếc đầm quây màu hồng nổi bật, Angela Phương Trinh sau đó thay trang phục ngay trên thảm đỏ nhờ sự hỗ trợ của dàn vệ sĩ đi cùng. Theo đó, tổng cộng người đẹp này đã thay 3 bộ trang phục khác nhau.

Empty

Chiếc đầm màu hồng của Angela Phương Trinh thật ra là một thiết kế "3 trong 1". 

Empty

Màn biến hóa trang phục ấn tượng giúp Angela Phương Trinh gây chú ý.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng nhiều lần gây sốt khi dự thảm đỏ sự kiện với những concept sáng tạo. Sao nữ này còn từng cưỡi ngựa và bế cún cưng lên thảm đỏ khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" trầm trồ.

Empty

Angela Phương Trinh cứ đi thảm đỏ là gây sốt. 

Empty

Những tạo hình độc đáo được Angela Phương Trinh lần lượt thử qua. 

Empty

Trang phục lẫn phụ kiện đi thảm đỏ đều được mỹ nhân này đầu tư cầu kỳ.

NNhìn lại những màn xuất hiện ấn tượng của mỹ nhân này ở các sự kiện, ai cũng phải nể phục sự đầu tư và sáng tạo của cô. Thời gian tới, dự rằng Angela Phương Trinh sẽ còn "oanh tạc" thảm đỏ nhiều hơn nữa khi thông báo tái xuất showbiz. 

Empty

"Chơi trội" cưỡi ngựa lên thảm đỏ, Angela Phương Trinh biến mình thành tâm điểm giữa đám đông. 

Empty

Angela Phương Trinh sáng tạo không ngừng. 

Empty

Những thiết kế váy áo thảm đỏ mà Angela Phương Trinh chưng diện đều được khán giả hâm mộ đánh giá cao. 

Empty

 Angela Phương Trinh cảm thấy đã "đủ duyên" để trở lại với showbiz.

Empty

Người đẹp phủ sóng hình ảnh ở các sự kiện showbiz gần đây. 

Angela Phương Trinh chia sẻ về việc tái xuất: "Xin chào mọi người, như đã chia sẻ gần đây, sau 5 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc".

Nói về lý do quay trở lại showbiz của Angela Phương Trinh, người quản lý của cô chia sẻ với báo chí: "5 năm qua Angela Phương Trinh tập trung tu tập, điều này cũng đồng nghĩa là cô ấy không tham gia nhiều hoạt động công việc nên không có nguồn thu để giúp đỡ người khác. Thế nên, Trinh quyết định quay lại với showbiz, vừa hoạt động nghệ thuật, vừa làm kinh doanh để có nguồn thu nhập ổn định nhằm giúp đỡ người khác nhiều hơn".

Vừa trở lại showbiz không lâu, Angela Phương Trinh tất bật với các dự án nghệ thuật cùng những hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, người đẹp vẫn mong muốn được thử sức ở các dự án điện ảnh để thỏa mãn đam mê diễn xuất của mình.

Tuy đã vắng bóng thời gian dài nhưng tin rằng Angela Phương Trinh sẽ sớm lấy lại độ hot. 

Theo:  xevathethao.vn copy link