3 mẹo mix đồ với chân váy ren để thật xinh đẹp và cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Váy ren luôn mang nét đẹp riêng biệt mà chỉ có mình nó mới có được. Cùng tham khảo cách phối đồ dưới đây để hợp gu thời trang với chân váy ren sang trọng.

Chân váy ren không phải món đồ chỉ nổi tiếng theo mùa, nó là món đồ giúp các cô nàng luôn giữ được nét sành điệu mà vẫn nữ tính, đặc biệt nền nã và trang nhã. Với các cô nàng nữ tính, chân váy ren đã trở nên quá quen thuộc và chưa bao giờ lỗi mốt khi diện đi làm cũng như đi chơi. Cùng tham khảo cách phối đồ với chân váy ren dưới đây để thật xinh đẹp và cuốn hút.

Chân váy ren với áo len

Chính sự nhẹ nhàng, nền nã của ren đã khiến cho sự kết hợp giữa chân váy ren cùng áo len hay bất kỳ một món đồ công sở cơ bản nào đều không quá nặng nề hay cứng nhắc ngay cả khi bạn vẫn đang phải đắm mình trong các lớp áo mùa lạnh.

Empty
Empty

Chân váy ren với áo thun tay lỡ

Với thiết kế sang trọng, hiện đại chân váy ren luôn là loại trang phục rất “được lòng” các chị em phụ nữ. Chân váy bằng ren kết hợp với áo thun tay lỡ là iteam được nhắc tới đầu tiên trong lish danh sách mix-match này bởi sự phổ biến của nó.

Những chiếc áo phông được thiết kế đơn giản, mang đến sự trẻ trung, năng động, đặc biệt là có giá thành vừa với túi tiền của hầu hết mọi người nên được ứng dụng rất linh hoạt. Ít nhất ai trong số chúng ta đều đã và đang sở hữu ít nhất vài ba chiếc áo thun trong tủ đồ cá nhân phải không nào? Áo thun khi được mix cùng với chân váy bút chì sẽ mang đến phong cách năng động, duyên dáng mà không kém phần hiện đại.

Bạn cũng có thể kết hợp áo thun với các loại chân váy ren có kiểu dáng khác nhau như: dáng xòe, dáng bút chì… với chiều dài và màu sắc tùy theo sở thích cũng như hài hòa với chiếc áo thun đang mặc.

Empty
Empty

Chân váy ren với áo sơ mi

Nếu muốn an toàn hơn, bạn có thể mix cho mình chân váy ren bút chì cùng với áo sơ mi và giày cao gót. Bất kì chiếc áo sơ mi nào cũng luôn là sự lựa chọn đúng đắn khi mix với chân váy ren. Và đây cũng là set đồ được các quý cô công sở đặc biệt ưa chuộng.

Khi lựa chọn áo sơ mi mix cùng các bạn cũng nên lưu ý, không nên chọn loại áo có quá nhiều họa tiết riêm rúa hoặc quá màu mè bởi vốn dĩ chân váy ren đã có quá nhiều họa tiết nên khi kết hợp cùng sẽ trông rất rối mắt, giảm tính thẩm mỹ của trang phục.

Và cuối cùng, đôi giày cao gót mũi nhọn, dáng thanh sẽ là lý tưởng nhất trong stylish này. Đừng quên, lựa chọn thêm mắt kính, túi xách hay khuyên tai để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình nhé.

vay-dep

Chân váy ren với áo ren

Áo ren cũng khá dễ mặc và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục mang đến những phong cách khác nhau. Với set đồ áo ren + chân váy ren, nhẹ nhàng + bay bổng sẽ mang đến cho nàng một vẻ đẹp dịu dàng và vô cùng duyên dáng. Do vậy, nếu nàng yêu thích phong cách nữ tính, bánh bèo thì có thể lựa chọn iteam này để làm trang phục công sở hoặc đi dự tiệc, đi hẹn hò nhé.

Để iteam trở nên hoàn hảo, bạn nên chọn đôi guốc dáng cao mũi nhọn hoặc đôi giày bệt đơn giản để mix cùng. Đừng quên túi xách, mắt kính, đồng hồ, vòng cổ hay khuyên tai nhé… đấy sẽ là những điểm nhấn “đáng giá” trong set đồ để hình ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn đấy.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link