3 món đồ nên và không nên diện ngày Hè để đạt điểm 10 sành điệu mà hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những gợi ý để các nàng có những sự lựa chọn hợp lý giúp cải tổ phong cách thời trang của bản thân.

Có những item chị em nên cất tủ hoặc ngừng mua thêm vì chúng chẳng có ích lợi gì trong việc mặc đẹp mà còn khiến bạn mất điểm thanh lịch. Sau đây là một số lưu ý để nàng có những sự lựa chọn hợp lý giúp cải tổ phong cách thời trang của bản thân.

3 món đồ không nên trưng dụng

Đầm thun sát nách kẻ ngang

Các nàng đừng nên mặc kiểu đầm thun sát nách có họa tiết kẻ ngang vì chúng không còn hợp xu hướng thời trang hiện nay nữa. Chưa kể đến việc item này dễ làm vẻ ngoài của các quý cô trông thiếu chỉn chu và bị to ngang. Vì thế dù cho chúng vô cùng mát mẻ thì cũng chỉ nên mặc ở nhà thôi nhé. 

Empty

Quần shorts màu chóe

Những chiếc quần shorts với màu sắc rực rỡ đã từng rất được yêu thích. Nhưng năm nay hội sành điệu thích diện các mẫu quần short màu trung tính hoặc tông pastel nhẹ nhàng mà thôi. Thiết kế quần có gam màu chóe lọe vừa khó mix đồ lại dễ làm chị em rơi vào thảm cảnh mặc xấu, quê kiểng.  

Empty

Áo phông khoét hai vai

Áo phông luôn mặc định là trang phục không thể thiếu trong mùa hè. Nhưng nếu diện áo phông khoét hai vai, đảm bảo các cô gái sẽ phải nhận nhiều lời chê bai vì gu thời trang dở tệ đấy nhé! Phiên bản áo phông này đã lỗi mốt từ tám đời nên tốt nhất là các nàng nên bỏ qua để không bị chê kém sang. 

Empty

3 món đồ nên diện thường xuyên

Đầm hoa cổ vuông

Để mặc đẹp trong những ngày hè, các nàng chỉ việc chăm chỉ diện một chiếc đầm hoa cổ vuông là chuẩn bài. Nhất là những chiếc đầm cổ vuông để khoe xương quai xanh quyến rũ lại tạo sự phóng khoáng cho tổng thể vóc dáng người mặc.

Empty

Áo sơ mi màu pastel

Đây là loại áo sẽ góp phần vào việc "hô biến" outfit của chị em lên một tầm cao mới. Những món đồ này còn ghi điểm tuyệt đối bởi khả năng "hack" tuổi và mang đến cảm giác tươi mới. Thông thường các tín đồ thời trang thích mix áo sơ mi màu pastel cùng quần jeans hoặc quần trắng. Mọi cô gái đều có thể áp dụng theo gợi ý này để F5 phong cách ngày hè. 

Empty

Chân váy xẻ tà

Chỉ cần phối đồ với chân váy xẻ tà, các nàng sẽ có ngay một set đồ sang xịn hết mức. Món đồ vừa tôn lên sự nữ tính, gợi cảm của phái đẹp và tạo hiệu ứng giúp đôi chân người mặc như dài ra miên man. Vào mùa hè, các quý cô hãy ưu tiên các thiết kế chân váy có chất liệu voan, lụa, linen để có cảm giác thoải mái mà vẫn đạt điểm sang chảnh tuyệt đối nhé. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link