3 nàng hậu "đụng hàng chan chát" ngay đầu năm, mỗi người một vẻ "mười phân vẹn mười"

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người có một gu, phong cách thời trang riêng, vậy nên dù mặc cùng 1 thiết kế nhưng dàn hậu lại thể hiện được cá tính riêng biệt của mình.

Trong những ngày đầu năm, fan lại càng được chiêu đãi nhiều màn lên đồ ấn tượng hơn. Theo đó, fan sắc đẹp thích thú khi "không hẹn mà gặp" 3 nàng hậu Việt cùng mặc 1 thiết kế. 

Kỳ Duyên

Trên trang cá nhân mới đây Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng ảnh du xuân Hà Nội đầu năm cùng người bạn vô cùng thân thiết của mình là Minh Triệu. Theo đó, cô chọn thiết kế màu trắng, có phần thần trên phá cách.

Empty

Minh Triệu - Kỳ Duyên mặc áo dài đôi, tay trong tay xuống phố. 

Empty

Cặp sao ra Hà Nội sau khi HHVN 2014 ăn Tết ở Phú Yên cùng gia đình Minh Triệu. 

Nàng hậu đã khéo sử dụng mẫu váy rời, có phần tà tương đồng với áo dài để khiến thiết kế trông lạ mắt hơn. Cô đeo thêm túi hàng hiệu để outfit có thêm điểm nhấn. 

Empty

Mặc trang phục truyền thống nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 không hề nhàm chán. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc Tết này của Hoa hậu. 

Cũng vì hình ảnh này một tài khoản mạng góp ý với Hoa hậu Việt Nam 2014: "2 chị xinh quá ạ, nhưng em nghĩ mặc 2 màu đối lập trắng - đen sẽ dễ cãi nhau lắm chị ạ. Hy vọng 2 chị nhường nhịn nhau, chị nhé".

Trước bình luận "vừa đấm vừa xoa", Kỳ Duyên nhanh chóng đáp trả: "Cảm ơn em, nếu có cãi nhau thì nhờ em hòa giải giúp nhé". Phản hồi của nàng hậu nhận được lượng "icon" tương tác lớn, nhiều người phải khen ngợi "cao tay".

Ngọc Châu

Cũng là thiết kế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (MUVN) - Ngọc Châu lựa chọn để tham dự 1 sự kiện xuân tại quê nhà. Vừa thi quốc tế về nước, sự xuất hiện của mỹ nhân gốc Tây Ninh ở đây khiến fan nhan sắc không khỏi tò mò. 

Empty

Ngọc Châu xinh như búp bê trong khoảnh khắc bị chụp lén. 

Empty

Cô vẫn giữ năng lượng tích cực dù thành tích ở MU vừa qua không như mong muốn. 

Cô tự make-up, lên đồ. Dù vậy hình ảnh của đương kim MUVN trước công chúng vẫn vô cùng chỉn chu. Sắc vóc chín muồi ở thời điểm hiện tại càng khiến cô ghi điểm hơn trong lòng fan beauty queen nước nhà.  

Empty

Mỹ nhân vui vẻ chụp ảnh cùng pháo hoa.

Empty

Cô có dịp giao lưu với khán giả tại quê hương

Empty

Ngọc Châu còn nhún nhảy theo nhạc trong lúc tham gia sự kiện. 

Thảo Nhi Lê

Nàng Á hậu Thảo Nhi Lê trong chuyến đi nước ngoài cùng gia đình Tết này cũng chọn mẫu áo dài trắng tương tự. Với không gian cổ điển nên Á hậu 1 MUVN cũng chỉnh sửa nước ảnh theo kiểu hoài cổ. Cách mặc trang phục Việt ở nước bạn cũng đủ chứng minh tình yêu mỹ nhân sinh năm 1994 dành cho Việt Nam. 

Empty

Thảo Nhi Lê phối mẫu túi màu vàng ánh kim bắt mắt.

Empty

Cô vui vẻ tận hưởng ẩm thực đường phố.

Empty

Áo dài theo chân "Á hậu Việt kiều" đón Tết ở Đài Loan.

Theo:  xevathethao.vn copy link