Mẹo chinh phục hai gam màu may mắn nhất đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Khác với nhịp màu đen trắng hiền hòa, sắc đỏ và vàng luôn mang đến một sự lôi cuốn và may mắn.

Màu đỏ và vàng đại diện cho sự may mắn, nên không gì phù hợp hơn khi trưng dụng hai gam màu rực rỡ này vào những ngày đầu năm nhằm thu hút tài lộc và vận may cho cuộc hành trình mới. Sau đây là một vài phép cân bằng đã được lập trình riêng hai gam màu táo bạo này.

Chú ý đến sắc độ

Nếu bạn không quá tự tin vào khả năng mix&match của bản thân thì một chút giảm nhẹ ở sắc độ là phương án an toàn. Tone pastel hoặc những sắc màu lặng sẽ là gợi ý sáng suốt cho những trải nghiệm phong cách thanh lịch nhẹ nhàng. Màu đỏ tía chính là cái tên được xướng lên cho danh hiệu màu sắc của năm 2023 giải phóng mọi sáng kiến thời trang.

Empty

Chọn chất liệu mềm mại

Hãy chọn những chất liệu vải mỏng nhẹ cho bản phối thêm phần thi vị. Một chiếc đầm voan đỏ hay quần ống suông tôn dáng được “nhuộm vàng” sẽ tô điểm cho những bước đi thời thượng ngày đầu năm. Bên cạnh đó, để “hạ nhiệt” toàn bộ outfit, hãy tiết chế các chất liệu như lụa satin, da bóng,…

Empty

Màu trung tính

Kết hợp cùng những gam màu không tuổi như đen, trắng, be,… Không chỉ giúp trung hòa sự chói chang của sắc vàng và đỏ, đây còn là công thức bất hủ cho những diện mạo chứng nhận phong cách. Các nàng có thể ưu tiên các kiểu layer cùng suit, một chiếc áo sơ mi trắng hay áo phông màu kem để tạo thêm chiều sâu và nổi bật hơn. 

Empty
Empty

Họa tiết kẻ ô

Những đường caro tung tăng trên nền vải đỏ hay vàng phá cách và đầy mới mẻ. Nếu là tín đồ của phong cách menswear thì một chiếc áo vest với phom dáng chỉn chu sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho một bản phối lịch lãm. Đừng quên hoàn thiện outfit cùng hàng loạt phụ kiện độc đáo như vòng cổ ngọc trai, cài tóc.

Empty
Empty

Phụ kiện

Các cô nàng sành điệu luôn có lối đi riêng khi “hô biến” phụ kiện thành “spotlight”. Một chiếc túi xách đắt tiền màu đỏ hay đôi cao gót ánh vàng quyến rũ sẽ “highlight” cho sự sang chảnh và sành điệu của chủ nhân. Với những chi tiết điểm xuyến tinh tế, bạn đã sẵn sàng trở thành tâm điểm chú ý ngày đầu năm.

Nhiều người vẫn khá e dè khi quyết định mặc một chiếc đầm đỏ hay chỉ đơn giản là áo, quần dài hay chân váy. Nếu cũng nằm trong nhóm hay dè dặt với tông màu này, bạn có thể thử tìm đến các phụ kiện đỏ xem sao.

Empty
Empty

Phụ kiện ở đây có thể là túi xách, mũ lưỡi trai, tất cao cổ hoặc kính mắt. Set đồ của bạn cũng sẽ thêm phần ấn tượng và thu hút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn tông đỏ trầm, đỏ nâu, đỏ burgundy nếu tông đỏ thuần vẫn khiến bạn ái ngại.

Theo:  xevathethao.vn copy link