Các cặp đôi sao Việt lên đồ du Xuân: Bình An và Phương Nga chiếm trọn spotlight Tết này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi đôi còn có cách đánh dấu chủ quyền đáng yêu qua màu sắc trang phục đồng điệu.

Diễm My 9x và Vinh Nguyễn

Người đẹp Gái Già Lắm Chiêu diện áo dài cổ yếm còn bạn trai cô chọn áo dài họa tiết có màu sắc đồng điệu. Khoe ảnh lên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Ngày xuân long phụng sum vầy. Mong anh năm mới đủ đầy có em".

Empty

Diễm My 9x và bạn trai bên nhau đến nay đã được 5 năm. Vào cuối năm 2022, nữ diễn viên được người ấy ngỏ lời cầu hôn và dự định tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Empty

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ngô Thanh Vân - Huy Trần không còn giấu nhẹm ảnh du xuân như năm ngoái. Năm nay, cặp đôi thoải mái khoe ảnh diện áo dài đôi, về quê của Ngô Thanh Vân chúc Tết. Gửi lời đến người hâm mộ dịp đầu xuân, "đả nữ" màn ảnh Việt viết: "Chúc mừng năm mới. Chúc mọi người một năm mọi việc hanh thông và vạn sự như ý".

Empty

Chú thích cho loạt ảnh diện trang phục truyền thống, ông xã của nàng "đả nữ" cũng hóm hỉnh viết: "Này thì chú rể miền Tây. Một lần nữa: Happy New Year cả nhà nhé! Chúc mừng năm mới". 

Bình An - Bùi Phương Nga

Nổi tiếng là cặp vợ chồng thời trang, Bùi Phương Nga - Bình An khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khi xem ảnh Tết năm nay. Theo đó, từ mùng 1 đến hết mùng 3, cặp đôi đều chọn trang phục vừa truyền thống vừa sành điệu tạo nên những khung ảnh lung linh, thu về nghìn like.

Empty
Empty

Chia sẻ về sự khác biệt so với những mùa Tết trước, ông xã của nàng Á hậu cho hay: "Tết này không giống Tết xưa, có thêm cô bạn về chung một nhà.

Cái Tết đầu tiên kể từ khi cô bạn thân Bùi Phương Nga về chung một nhà, tự nhiên có thêm bao nhiêu thứ phải chuẩn bị, sắm sửa. Phải dọn dẹp nhà cửa tươm tất, phải trang hoàng cho có không khí xuân, phải chuẩn bị quà mừng cho hai bên nội ngoại".

Empty

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Là cái Tết thứ 7 bên nhau, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc khoe loạt ảnh du xuân đẹp mắt. Kèm theo đó, cặp đôi Rau Muống Tháng 9 viết: "Mùa xuân trọn vẹn ấm áp, cầu mong sức khỏe để năm sau cày bừa nhiều hơn. Kính chúc cả nhà mình năm mới thật nhiều sức khoẻ và an lành hạnh phúc nha".

Empty

Thúy Diễm cũng như bao mỹ nhân Vbiz khác thích sự truyền thống, vậy nên áo dài chính là trang phục chủ đạo của sao nữ này. Còn Lương Thế Thành chọn diện quần tây tối màu phối áo thun trắng ngắn tay thanh lịch. Con trai đầu lòng của cặp sao cũng được bố mẹ chuẩn bị áo dài Tết hết sức đáng yêu.

Empty

Các cặp đôi sao Việt đều yêu thích áo dài truyền thống và chọn đây là trang phục chủ đạo mặc đi du xuân. Mỗi đôi còn có cách đánh dấu chủ quyền đáng yêu qua màu sắc trang phục đồng điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link