3 nét tướng của một người đàn ông “cực phẩm”, mang khí chất "đệ tử" Thần Tài, cả đời sống trên nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong những nét tướng này thì chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ giàu có sung túc sau tuổi 30.

Đàn ông tướng trán rộng, nhô cao

Theo nhân tướng học, một người đàn ông sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý không bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc. Bên cạnh đó, con đường công danh của những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Những người này đi đâu họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ. Trong cuộc sống dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ, càng có tuổi càng viên mãn.

Đàn ông trán cao mũi thẳng thông minh phát tài

Đàn ông trán cao mũi thẳng thông minh phát tài

Đàn ông mắt dài

Trong nhân tướng học, một người đàn ông sở hữu một đôi mắt dài và mảnh sẽ trông khá sâu là tướng mắt đẹp, người có tướng mắt như vậy đều là người giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người, họ không những có khả năng quan sát nhạy bén mà còn có nội tâm sắc sảo, luôn biết cách nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Phần lớn những người đàn ông thành công đều sở hữu nét quý tướng này thường thông minh tài trí hơn người, tướng mạo lại tuán tú nên họ dễ dàng phát tài cuộc sống viên mãn sau tuổi 30.

Đàn ông đỉnh tai cao phát tài giàu có

Đàn ông đỉnh tai cao phát tài giàu có

Đàn ông đỉnh tai cao

Theo tử vi học người đàn ông sở hữu một đỉnh tai cao  tức là tai cao hơn so với mắt hoặc ngang với lông mày. Phần lớn những người có đôi tai như vậy thường rất ít, và họ thường được đánh giá là học rộng, hiểu nhiều, đầu óc nhanh nhạy, nên dễ dàng trở thành người lãnh đạo tài ba xuất chúng. Trong cuộc sống họ là những người có trí tuệ, giàu ý chí phấn đấu, biết vươn lên từ thất bại.

 * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link