3 nét tướng của người nghèo khó và cách đổi vận làm giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người có các nét tướng này thường có cuộc sống nghèo khổ nhưng nếu biết cách thì vẫn có thể thoát nghèo.

Lông mày che khuất Ấn Đường

Nhân tướng học quan niệm Ấn Đường tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Vì vậy mà khu vực này cần thoáng đãng, kị có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất.

Nếu Ấn Đường bị lông mày che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, không có ước mơ lớn. Người có nét tướng này thường sống trong cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời khó làm nên chuyện gì to tát. Bản thân dù có nhiều tham vọng thì cũng không thể biến chúng thành hiện thực.

Người này nên học cách khoan dung độ lượng, thông cảm và thấu hiểu cho người khác. Nên biết ơn người đã giúp đỡ mình, tương trợ người khác khi gặp khó khăn, trân trọng những người bạn xung quanh.

Đồng thời nên tỉa bớt lông mày, giữ cho khoảng cách giữa hai đầu lông mày từ 2 ngón tay trở lên, Ấn Đường được khai thông sẽ giúp cho tài vận hanh thông, tiền bạc dồi dào.

Mày rậm mắt sâu, lông mày hỗn loạn

Nhân tướng học xem lông mày là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn lại có thêm cặp mắt hung dữ thì nhân tướng học cho rằng đó là tướng mặt nghèo khó.

Họ làm gì cũng đơn thương độc mã, chẳng thể hợp tác cùng ai. Họ nông nổi, bốc đồng, không cân nhắc xem xét kĩ hậu quả hành động của mình, cũng chẳng hề ngần ngại mà phản bội bạn bè, hãm hại người khác.

Người có tướng lông mày này thường không có quý nhân phù trợ nên muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện rất khó.

Để cải vận, người này nên kết giao với người cùng trang lứa, học cách chung sống hòa bình để được mọi người tin tưởng và yêu quý. Cũng có thể tỉa lông mày, thêu lông mày, thay đổi hình dáng đường lông mày để tránh bớt những điều xui xẻo do lông mày xấu gây ra.

Sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Mũi được cho là tượng trưng cho năng lực cá nhân và khả năng nhận thức của một người. Nhân tướng học cho rằng người có mũi nhọn, gầy lộ xương thì cả đời cô độc, tính tình cao ngạo, khó hợp tác với người khác. Họ cũng khắt khe khó tính lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên bị mọi người xa lánh.

Những người sống mũi gồ, cong vẹo, lộ xương thường tính tình cổ quái, cách đối nhân xử thế khác thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên nhưng lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu.

Nhân tướng học cho rằng mũi là cung Tài Bạch nên người có tướng mũi xấu thì đường tài lộc cũng khó mà phát đạt. Nếu mũi gồ lộ xương lại cong vẹo không thẳng thì tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Để hóa giải tướng xấu, người này nên học cách quản lý tài chính khoa học đồng thời thay đổi những tính xấu của mình, tìm cách hòa đồng, vui vẻ hơn với mọi người, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link