3 ngày cuối cùng tháng 9 Âm lịch: 4 tuổi trúng số đời sang trang mới giàu có, 1 tuổi ung dung hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 3 ngày cuối cùng tháng 9 Âm lịch có những tuổi này cuộc đời sang trang mới, giàu có

Tuổi Tuất

Tử vi trong 3 ngày cuối tháng 9 Âm lịch, người tuổi Tuất sẽ đón nhận khá nhiều may mắn trong công việc. Hơn nữa, tử vi cũng cho thấy đường tài lộc của tuổi này sẽ rất hưng vượng, khép lại một tháng no đủ, phát đạt cho bản mệnh này. Những người tuổi Tuất nên tranh thủ thời gian vàng ngọc này để tăng lộc khí cho mình

Theo đó, những vận đỏ này có được là do những người tuổi Tuất này đã làm việc chăm chỉ làm việc, gặp gỡ và hợp tác với những đối tác tiềm năng trong thời gian qua. Đặc biệt, từ nay trở đi những người tuổi Tuất họ có nhiều cơ hội để thể hiện và phát triển bản thân nên được cấp trên đánh giá cao. Con đường thăng tiến vì thế cũng rất thênh thang, rộng mở. Nhờ sự chăm chỉ trước đó của mình mà người tuổi Tuất có thể nhận về nhiều lộc lá.

tuat 1

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, trong 3 ngày cuối tháng 9 âm lịch là thời điểm tuổi Thìn thu hái quả ngọt sau quá trình dài nỗ lực. Công việc của bản mệnh này diễn ra rất thuận lợi, có dấu hiệu được thăng chức hoặc tăng lương.

Trong thời gian này những người tuổi Thìn còn được Thần Tài gọi tên ban lộc nên tài chính trong khoảng thời gian này cũng rất vượng, tiền bạc sẽ đổ về đẩy túi. Trong thời gian tới, tuổi Thìn này cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. Tuy nhiên, bản mệnh này đừng vì công việc mà quá lao lực khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Bước sáng tháng 10 Âm lịch, người tuổi Thìn có hung có cát, nhưng tài vận và vạn sự của bản mệnh này vẫn hanh thông.  Người tuổi  Thìn càng chăm chỉ càng giàu có.

thin

Tuổi Hợi

Tử  vi định sẵn rằng trong 3 ngày cuối tháng 9 Âm lịch của tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều tin vui, làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn hẳn. Về tiền bạc, một khoản thu bất ngờ sẽ đến khiến hầu bao của bản mệnh này rủng rỉnh. Theo tử vi, sẽ có quý nhân xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành mục tiêu và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Trong thời gian cuối cùng này con đường công danh tài lộc của những người tuổi Hợi cũng sẽ vì được Thần Tài chiếu cố mà thuận buồm xuôi gió, nếu biết phát huy thế mạnh của bản thân, chuyện thăng quan tiến chức sẽ không còn xa. Đặc biệt, nếu như những người tuổi Hợi bằng tài năng của bản thân mà dễ dàng chinh phục các đối tác của mình, nhờ đó tài lộc cũng thế mà đổ về ngày càng nhiều cuộc sống trở nên viên mãn hơn rất nhiều.

Tử vi, trong tháng 10 Âm lịch thì con đường tài vận của người tuổi Hợi vẫn rất vượng. Tuy nhiên bản mệnh này nên quan tâm hơn về sức khỏe, đừng quá bi quan hay âu lo mà khiến cơ thể bị suy nhược. Khi đó, vận may tài lộc có thăng tiến, thu nhập tăng theo cấp số nhân cũng trở nên vô nghĩa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link