Mây mù phủ kín: 4 tuổi bị hung tinh ngáng đường, tứ bề trắc trở năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Năm 2024, gặp hạn tiểu nhân, hung tinh ngáng đường mà ba con giáp sau đây làm việc gì cũng gặp khó khăn, khó thu về kết quả tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Năm 2024 là thời điểm người tuổi Thìn cần phải cẩn trọng, đặc biệt là về mặt tình cảm.

Bản mệnh có thể phải đối mặt với kẻ thứ 3 khiến tình cảm lao đao, nảy sinh nhiều mau thuẫn, đứng trên bờ vực tan vỡ.

tuoi-thin-den-dui-2024

Bản mệnh cũng phải đối mặt với hạn tiểu nhân. Kẻ xấu liên tục rình rập để quấy phá công việc của tuổi Thìn.

Nhiều khi công sức bản mệnh bỏ ra trở thành công cốc, dù cố gắng bao nhiêu cũng không thu được kết quả tốt đẹp như mong muốn. Tuổi Thìn khó tìm được cơ hội thăng tiến, phát triển trong giai đoạn này.

Tuổi Mão

Những người sinh năm Mão đã trải qua một số thăng trầm trong những năm gần đây. Vừa trải qua năm Trực Thái Tuế, giờ đây chúng ta lại phải đối mặt với một thử thách hoàn toàn mới - Hại Thái Tuế. Ảnh hưởng của ngôi sao này có thể khiến tuổi Mão gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống, đồng thời bạn họ sẽ đối mặt với những thử thách về sức khỏe và tài vận.

tuoi-mao-den-dui-2024

Tuổi Mão có thể cảm thấy thể chất của mình sa sút đáng kể trong năm nay, sức đề kháng cũng yếu đi, khiến họ dễ mắc bệnh. Các triệu chứng thông thường như ho và sốt có thể xuất hiện thường xuyên, làm gián đoạn cuộc sống bình yên vốn có. Điều đáng lo ngại hơn nữa là các vấn đề về da có thể khiến tuổi Mão khó chịu và mất tự tin. Đối với nhiều người coi trọng ngoại hình thì đây chắc chắn là một vấn đề lớn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp Phá Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Con giáp này có thể đón nhận một số ảnh hưởng không tốt. Bản mệnh phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Dù vậy, sự cố gắng, chăm chỉ cũng sẽ giúp tuổi Sửu sớm vượt qua.

tuoi-suu-den-dui

Tài lộc của người tuổi Sửu cũng có sự biến động, tài chính có thể bị thất thoát. Bản mệnh phải học cách quản lý chi tiêu một cách cẩn thận, tránh vung tiền không cần thiết. Thể chất của bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng nhất định. Tốt nhất nên chú ý sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt tốt, tập thể dục nhiều hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn