Tháng 10 âm ai đen mặc ai, 3 tuổi đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây hốt vàng, tiền về chật ví

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 10 âm lịch, những con giáp này có thể đạt được thành tích đáng nể, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách trung thực, thẳng thắn. Bản mệnh là một trong những con giáp biết cách kiếm tiền và tiêu tiền. Tuổi Tuất có nhiều mối quan hệ chất lượng trong công việc cũng như cuộc sống. Khi gặp khó khăn, bản mệnh sẽ được quý nhân giúp đỡ.

tu-vi-thang-10-am-01

Tuổi Tuất ấp ủ nhiều dự định, ước mơ và luôn cố gắng để thực hiện điều đó. Con giáp này trực giác nhạy bén, luôn chăm chỉ, nỗ lực trong công việc.

Tử vi dự báo rằng sang tháng 10 âm lịch, người tuổi Tuất có thể bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Nhờ sự chăm chỉ, kiên trì, bản mệnh sẽ thu về được thành quả xứng đáng. Con giáp này được lãnh đạo ghi nhận năng lực, đồng nghiệp tin tưởng, có cơ hội phát huy tối đa khả năng của mình.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều tham vọng, có chí tiến thủ. Bản mệnh có thể làm những công việc lao động trí óc, đòi hỏi phải suy luận. Con giáp này thường có cuộc sống kín tiếng. Họ thích làm việc độc lập và cũng khá tự tin vào khả năng của bản thân.

Tử vi dự báo rằng bước sáng tháng 10 âm lịch, người tuổi Tỵ có thể đón nhận các cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể sử dụng kinh nghiệm của mình để nắm bắt thời cơ, phát huy năng lực. Khả năng đưa ra các ý tưởng, chiến lược sẽ giúp con giáp này tỏa sáng. Nhờ sự thành công đó, túi tiền của tuổi Tỵ cũng rủng rỉnh hơn, tinh thần thoải mái hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, chất phác, sống chân thành, tốt bụng. Con giáp này luôn quan tâm đến những người xung quanh. Họ có những mục tiêu để theo đuổi và luôn cố gắng tìm ra con đường phù hợp để đạt được điều mà mình mong muốn.

tu-vi-thang-10-am-02

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 10 âm lịch, tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp. Người đó có thể mang lại những lời khuyên, những sự chỉ dẫn cho giá trị cho bản mệnh. Con giáp này có may mắn về tài chính, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Tuổi Hợi không cần phải lo lắng quá nhiều. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh trong thời gian quá sẽ được đền đáp xứng đáng. Càng về cuối năm con giáp này càng đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link