Vận may nhân đôi: 4 cung hoàng đạo quét sạch tai ương, tiền bạc căng ví, tiêu xài thả ga cuối tháng 9 Âm

14:51, Thứ năm 09/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 9 Âm lịch, đây chính là 4 cung hoàng đạo có vận may tăng mạnh. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà tiền tài hay tình duyên đều rạng rỡ.

Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo hiền lành, hiểu biết và luôn dành tình cảm vô bờ bến cho gia đình, bạn bè. Từ cuối tháng 9 Âm lịch, những nét tính cách này sẽ trở thành “chìa khóa” để người thuộc cung Cự Giải thu hút sự giàu có. 

Chòm sao này sẽ được kích thích điểm mạnh cảm xúc bên trong cũng như khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của mình và có thêm cơ hội làm giàu. Về sự nghiệp, khả năng lãnh đạo, sự chăm chỉ và năng lực làm việc của Cự Giải sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Mặc dù khá thoải mái tiền bạc nhưng chòm sao này nên chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính để tránh những rủi ro về tiêu dùng và đầu tư mạo hiểm.

Empty

Thời gian tới, Cự Giải cần duy trì sự cân bằng cảm xúc và tập trung vào việc phát triển bản thân. Chòm sao này cũng có thể cân nhắc đầu tư kịp thời vào các dự án đúng đắn và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với mọi người để mở rộng hơn nữa cơ hội làm giàu của mình.

Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là người tỉ mỉ và có tính kỷ luật cao. Chính vì vậy, dù làm việc trong môi trường nào thì cung hoàng đạo này cũng có thể giàu lên nhanh chóng. Họ sẽ xác định các cơ hội kinh doanh và đầu tư tiềm năng thông qua hiểu biết sâu sắc và khả năng phân tích độc đáo của mình. Đồng thời, sự chăm chỉ và siêng năng chính là “chìa khoá vàng” mang lại cho người thuộc cung Xử Nữ thành công và giàu có. Trong công việc, sự nỗ lựuc của họ được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận, sự nghiệp sẽ có những bước tiến đáng kể.

Empty

Xử Nữ nên tiếp tục duy trì sự tỉ mỉ và kỷ luật tự giác, đồng thời tập trung làm việc với người khác. Ngoài ra, họ cũng nên chú ý đến sức khỏe và sự cân bằng về thể chất - tinh thần để nâng cao hiệu quả công việc, tích lũy của cải cho tương lai.

Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là người tích cực, lạc quan và có tinh thần phiêu lưu mạo hiểm. Khoảng thời gian cuối tháng 9 Âm lịch chính là lúc họ có thể nhận được thành quả xứng đáng từ những cố gắng trước đó. Cung hoàng đạo này sẽ mạnh dạn theo đuổi ước mơ và mục tiêu của bản thân và gặt hái vô số thành công lớn. Trong sự nghiệp, du có thể gặp phải một vài khó khăn, rắc rối nhưng sự lạc quan và kiên trì sẽ giúp người thuộc cung Nhân Mã thành công hơn.

nhan-ma06

Người Nhân Mã nên giữ thái độ tích cực và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Chòm sao này cũng nên chú ý đến việc đầu tư và lập kế hoạch tài chính hợp lý để đảm bảo tài sản của mình tăng trưởng ổn định.

Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư rất nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng và có thể cảm nhận được những thay đổi dù là nhỏ nhất của môi trường xung quanh. Cuối tháng 9 Âm lịch, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội phát tài nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối. Họ sẽ khám phá nguồn gốc của “sự giàu có” thông qua cảm hứng và trực giác. Đặc biệt, Song Ngư có thể đạt được thành công nhờ khả năng sáng tạo độc đáo và tài năng nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng có thể nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ gia đình, bạn bè nên cơ hội “thoát nghèo” càng dễ dàng hơn.

song-ngu04

Song Ngư nên chú trọng việc giao tiếp, tương tác với gia đình, bạn bè để tinh thần lúc nào cũng thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu