Con rể truy sát cả nhà vợ, 4 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đâm gục chị Hoa, Hậu tiếp tục truy đuổi và gây thương tích cho bố và em gái của vợ rồi về nhà treo cổ tự tử.

Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 20h30 đêm ngày 24/6, Nguyễn Văn Hậu (SN 1981), ngụ tại xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ mang theo một con dao, đến nhà vợ là chị Trần Thị Hoa (SN 1983), ngụ tại xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng.

Thời điểm này, chị Hoa đang ở nhà tắm, Hậu đã xông vào đâm khiến người vợ tử vong tại chỗ.Khi bố để chị Hoa phát hiện sự việc, chạy vào thì bị Hậu truy đuổi, đâm nhiều nhát vào lưng. Chưa dừng lại ở đó, tên Hậu còn đâm người em của vợ bị thương. Sau khi gây án xong, hắn ta trở về nhà rồi treo cổ tự tử.

Ông Phúc và con gái đã qua cơn nguy kịch (Ảnh: Tri thức trẻ)

Ông Phúc và con gái đã qua cơn nguy kịch (Ảnh: Tri thức trẻ)

Trao đổi về vụ việc, một vị lãnh đạo xã cho hay, vợ chồng chị Hoa có 2 con gái. Chi Hoa bình thường đi làm công nhân xa nhà, chồng làm lao động tự do. Nguyên nhân gây án có thể là do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo Trung tá Vũ Đình Trung, Trưởng công an xã Chí Đám, ngay sau khi nhận được tin báp, công an xã đã có mặt tại hiện trường, báo cáo lên công an huyện và công an tỉnh. 

Trong đêm đó, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ông g Trần Xuân Phúc (SN 1958) và con gái ông Phúc đi cấp cứu tại BV Đa khoa Hùng Vương. Bệnh viện thông tin, 2 nạn nhân này có nhiều vết đâm chém nhưng chủ yếu vào phần mềm, đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra, làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn