3 nguyên nhân không ngờ khiến ĐỜI SỐNG TÌNH DỤC NHÀM CHÁN, NGÀY CÀNG GIẢM HAM MUỐN nhiều cặp đôi mắc mà chẳng ngờ

( PHUNUTODAY ) - 3 nguyên nhân không ngờ khiến ĐỜI SỐNG TÌNH DỤC NHÀM CHÁN, NGÀY CÀNG GIẢM HAM MUỐN nhiều cặp đôi mắc mà chẳng ngờ hãy xem ngay để cải thiện nhằm có được đời sống vợ chồng trọn vẹn.

Cảm xúc trong quan hệ tình dục là thứ rất mong manh và dễ bị chi phối bằng nhiều yếu tố. Có những thói quen diễn ra thường ngày sau cánh cửa phòng the gây giảm hưng phấn khi yêu mà mọi người nên tránh.

quan-he-an-toan-3
 

Mãi một tư thế…

Việc cứ lặp đi lặp lại một tư thế quan hệ nhất định sẽ làm cho tình dục trở nên đơn điệu, nhàm chán. Vì vậy, cách tốt nhất là cả hai hãy cùng thay đổi tư thế, luôn mới mẻ trong cách yêu để tạo ra những điều lạ lẫm. Nhưng cần lưu ý những tư thế này phải đảm bảo độ an toàn và không mang tính rủi ro.

Việc đổi mới tư thế không đi liền với quan hệ tình dục thô bạo. Đa số phụ nữ thường thích nhẹ nhàng, ân cần; vì vậy, việc khám phá tư thế mới quá mạnh mẽ sẽ khiến họ sợ hãi.

Ngoài ra, quan hệ tình dục thô bạo còn dễ gặp các rủi ro không mong muốn như thủng cùng đồ ở nữ giới hay gãy “súng” ở nam giới.

Quan hệ vợ chồng không tốt

Cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh luận. Những vấn đề xích mích một khi không được giải tỏa sẽ làm cho bạn hoặc chàng không cảm thấy thoải mái khi quan hệ tình dục và “chuyện ấy” cũng dần dần trở nên nhàm chán hơn.

Hay cáu gắt

Tức giận tạo ra hiệu ứng lây lan cảm xúc tiêu cực. Khi bạn thường xuyên cáu gắt sẽ khiến người đối diện cảm thấy bất lực, chán chường. Thậm chí khi hai bạn đã kết hôn thì tính cáu bẳn của bạn sẽ làm cho con cái, ông bà nội ngoại cảm thấy không hài lòng. Mọi rạn nứt có thể từ đây mà ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link