Giải pháp phòng the chị em bị "khô hạn" luôn phải gối đầu lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các cách trị khô âm đạo hiệu quả nhất.

Màn dạo đầu lý tưởng

Khô âm đạo có thể là do màn dạo đầu nghèo nàn, các nàng chưa được kích thích đủ hoặc do ham muốn tình dục chưa đến độ “bùng nổ”, nên âm đạo chưa tiết đủ dịch nhầy bôi trơn. Vì vậy, màn dạo đầu lý tưởng trong một không gian êm ái sẽ khiến nàng sẽ có cảm hứng và “phá lệ” bất chấp triệu chứng “khô hạn” đáng ghét.

chuyenphongthe.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Trị khô âm đạo bằng vitamin E

Vitamin E rất tốt cho cơ thể phụ nữ, đặc biệt vitamin E có tác dụng cải thiện tình trạng khô âm đạo từ bên trong. Bạn có thể kết hợp ăn các loại thực phẩm giàu vitamin E như trứng, sữa, thịt nạc, hạt lanh.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ cũng nên sử dụng vitamin E để matxa vùng kín mỗi ngày. Lưu ý vệ sinh sạch sẽ sau khi matxa để cảm nhận được hiệu quả nhanh nhất.

Uống đủ nước để cải thiện tình trạng khô âm đạo
chuyenphongthe.1phunutoday
 Ảnh minh họa.

Nước rất tốt cho cơ thể. Với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Ngoài ra, với phụ nữ đang mắc chứng “khô hạn” nước giúp giảm các triệu chứng đau rát khi quan hệ, giúp âm đạo mềm và ẩm hơn.

Xem phim “nóng”

Cũng có một số trường hợp các cặp đôi gặp khó khăn trong chuyện chăn gối chỉ vì chị em quá khô hạn vì không có cảm xúc, hoặc Adam không còn hứng thú vì quá nhàm chán với “chuyện ấy”.

Do đó, phim sex lúc này sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp kích thích ham muốn của hai người. Những tác động từ hình ảnh, tư thế, âm thanh của các diễn viên trong phim sẽ khiến cả hai tăng khao khát, kích thích khoái cảm.

Do đó, xem phim nóng được xem là gia vị giúp chuyện phòng the thêm mặn nồng và tăng khao khát yêu cho các Eva.

Thay đổi tư thế và không gian “yêu”

Những "thói quen" cũ trong "chuyện vợ chồng" đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán và trơ lì về cảm xúc. Vì vậy, bạn hãy thay đổi bằng cách "yêu" vào các cung giờ khác, tư thế yêu khác hoặc tại những địa điểm khác trong nhà để tạo ra những cảm giác mới lạ nhất. 

Bổ sung các thực phẩm giàu probiotics.

Chị em nên bổ sung các thực phẩm giàu probiotics. Đây là thực phẩm có vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Một trong những “vi khuẩn” có lợi trong các sản phẩn probiotic đã được chứng minh có khả năng duy trì sự cân bằng pH trong khoang âm đạo, chống lại các viêm nhiễm từ bên ngoài.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn thường xuyên của thực phẩm giàu probiotics như sữa chua, các loại thực phẩm lên men như súp miso, bánh mỳ làm từ bột chua…. giúp chống lại nhiễm trùng âm đạo nhất là ở thời kỳ tiền mãn kinh và phụ nữ sau mãn kinh, đây là cách cải thiện sự tiết âm đạo để giữ cho khu vực này được bôi trơn tự nhiên.

Xem thêm:

1. Mách bạn tuyệt chiêu giảm mỡ bụng chỉ với 5 bài tập ngay trên giường để sở hữu vòng eo con kiến

2. Giảm từ 64kg còn 44kg và lấy lại đôi chân thon thả nhờ những phương pháp KHÓ TIN này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link