3 ''nhu cầu'' đàn ông cực thích được vợ đáp ứng, nhưng hiếm khi họ nói ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đã nắm rõ những nhu cầu thầm kín của chồng mình chưa?

Biết giữ thể diện, danh dự cho chồng

Phụ nữ cần hiểu đàn ông họ xem trọng danh dự, thể diện hơn cả ví tiền của bản thân. Họ sẵn sàng đổi cả tài sản cho vợ, nhưng không bao giờ chấp nhận chuyện vợ xem thường mình.

Thế nên phụ nữ cần hiểu lúc nào cương, lúc nào phải nhu. Hai vợ chồng ở với nhau, có thể tranh cãi nhiều như nào cũng được. Nhưng khi ở trước mặt người khác thì nhất định phải biết tôn trọng lẫn nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Được đáp ứng nhu cầu ''chăn gối''

Phụ nữ đừng bao giờ xem chuyện chăn gối như một trò chơi. Nếu xem thường nó và chỉ làm mọi thứ qua loa một cách miễn cưỡng sẽ làm tăng cảm giác tiêu cực và chán nản nơi cho người đàn ông. Sự gần gũi mang lại cho cả hai cảm giác tốt đẹp hơn bất cứ điều gì trên đời này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Và nếu anh ấy là người xem trọng chuyện chăn gối, phụ nữ cũng nên và phải nên xem trọng nó. Chuyện “yêu” trở nên đặc biệt hay tầm thường còn tùy thuộc vào thái độ và nỗ lực của người trong cuộc nữa đấy.

Hòa hợp, hiếu thảo với gia đình chồng

Người đàn ông nào cũng mong muốn vợ có thể hòa hợp với gia đình mình, có thể sống chung thật hòa bình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau mỗi giờ tan làm, về nhà thấy gia đình đầm ấm, vợ cùng bố mẹ của mình vui cười bên nhau thì người đàn ông nào cũng cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Ngược lại nếu vợ và bố mẹ không hòa thuận thì đàn ông cực kỳ mệt mỏi bởi không biết xử trí như nào cho hợp lý cả.

Phụ nữ muốn hòa thuận với gia đình chồng cũng không phải là khó. Chẳng cần phô trương gì cho lắm, chỉ cần biết thấu hiểu và yêu thương gia đình chồng thế là đủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link