Tại sao phụ nữ trung niên rất ngại ''chuyện chăn gối'' với chồng? 3 lý do vừa rất thực tế, vừa buồn

( PHUNUTODAY ) - Đến tuổi trung niên phụ nữ rất sợ phải ''gần gũi'' với chồng. Lý do xuất phát từ đâu?

Cô Lý: 39 tuổi

Tôi và chồng kết hôn thông qua sự mai mối của gia đình, vốn dĩ tính cách hay sở thích chẳng giống nhau. Khi tôi kết hôn thì lúc đó tôi còn quá trẻ, chưa từng quan hệ. Trong đời sống chăn gối vợ chồng tôi nhận thấy chồng mình là người khá thô lỗ, khiến tôi chẳng hề có cảm xúc.

Mỗi lần ở bên chồng là tôi đều cảm thấy khó chịu, đôi lúc việc gần gũi đó như cực hình đối với tôi.

Nhưng khi tôi từ chối thì anh ấy sẽ giận tôi, mâu thuẫn gia đình từ đó cũng gia tăng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cứ thế anh ra ngoài ngoại tình, tôi thừa biết điều đó nhưng tôi nhắm mắt làm ngơ. Thật sự cuộc hôn nhân này tôi chỉ duy trì để các con của mình có bố mà thôi.

Cô Ánh: 42 tuổi

Lúc mới cưới thì tình cảm vợ chồng tôi cực kỳ tốt, tôi và anh ấy cứ quấn lấy nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tôi tưởng rằng hôn nhân của mình sẽ hạnh phúc mãi như thế, nhưng khi công việc làm ăn của chồng phát triển thì chồng ít dành thời gian cho gia đình hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng dù vậy tôi cũng cố chấp nhận, nhưng thật sự thì đã lâu vợ chồng tôi không gần gũi nhau. Đàn ông khi có tiền thì thường trở nên lăng nhăng, tôi phát hiện chồng mình có mối quan hệ với người phụ nữ khác bên ngoài. Dù rằng anh ấy nói nếu tôi làm ầm lên sẽ khiến sự nghiệp của anh đổ vỡ, ảnh hưởng kinh tế gia đình.

Tôi đành tạm chấp nhận vì con, nhưng rồi tôi không tha thứ cho chồng. Tôi bắt đầu giữ khoảng cách với anh ấy. Tôi đầu tư nhiều hơn vào bản thân, làm những điều lâu nay mình chưa dám làm.

C8351d5c7f8cb5bcfb92

Bề ngoài vợ chồng tôi vẫn tỏ ra hạnh phúc, nhưng bên trong chẳng khác gì người xa lạ.

Cô Hà: 45 tuổi

Tôi và chồng có lịch làm việc quá khác nhau, hơn nữa anh ấy thường xuyên thức khuya. Tôi thì phải ngủ sớm để sáng hôm sau còn dậy sớm.

Sau khi kết hôn tôi thấy chồng mình có nhiều khác biệt, cứ thế tôi và anh cãi nhau rất nhiều. Nên tôi đã đề nghị ngủ riêng. Nhờ đó mà tôi thấy thoải mái hơn, tôi ngủ ngon hơn, da dẻ đẹp hơn. Đặc biệt chuyện chăn gối vợ chồng tôi hầu như là chăng còn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link