3 nốt ruồi phú quý hút lộc cho chồng con, phụ nữ đừng dại tẩy đi kẻo tiền tài bay biến hết

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 3 nốt ruồi này mang lại may mắn cho bản thân và chồng con, vì thế đừng dại xóa.

Nốt ruồi ở xương đòn

Phụ nữ có nốt ruồi trên xương đòn là người sống nặng tình, biết quan tâm đến người khác. Họ là những người có trái tim nhân hậu, tấm lòng bao dung. Họ sẵn sàng tha thứ cho những người sống tệ bạc, mắc lỗi lầm với mình. Phụ nữ có nốt ruồi này cả đời hưởng phúc khí, được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp hanh thông.

Trong sự nghiệp, họ có quý nhân phù trợ nên công việc thuận buồm xuôi gió, làm đâu thắng đấy. Sau khi kết hôn, họ mang đến nguồn tài lộc vô tận cho chồng, là ngôi sao may mắn giúp chồng làm ăn phát đạt. Phụ nữ có nốt ruồi này thường có cuộc sống ấm êm, sung sướng, vợ chồng hạnh phúc, con cái thành tài.

11

Nốt ruồi trên mu bàn tay

Người có nốt ruồi ở mu bàn tay cũng là người có số mệnh tốt, giỏi kết bạn bốn phương. Trong gia đình, họ là người con có hiếu. Ra bên ngoài, họ biết đối nhân xử thế nên rất được lòng người. Người có nốt ruồi trên mu bàn tay thì tay hay làm, chân hay đi.

Vì giỏi giang lại nhiệt huyết với công việc nên họ làm việc gì cũng thành công. Trong tương lai, họ nắm trọn trong tay cả tiền tài lẫn quyền lực. Phụ nữ có nốt ruồi trên mu bàn tay là người vợ hiền, khéo chiều chồng nên cuộc sống lứa đôi vẹn tròn, viên mãn. Họ cùng chồng xây dựng gia đình hòa thuận, phúc lộc, an khang.

Nốt ruồi trên tai

12

Tai tượng trưng cho sự an khang, tài lộc của con người. Nếu tai có nốt ruồi rất đậm và dái tai dày thì dù là nam hay là nữ thì cuộc đời đều gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi hơn người. Vốn đã sinh trưởng trong gia đình khá giả, người có nốt ruồi này có điều kiện học hành. Trong sự nghiệp họ được quý nhân nâng đỡ. Trong cuộc sống, họ ít khi phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

Người có nốt ruồi trên tai thường là người sống nhân nghĩa, thủy chung. Họ là người con có hiếu trong gia đình. Sau khi lập gia đình, sự nghiệp của cả đàn ông và phụ nữ đều thuận lợi, thăng hoa. Người có nốt ruồi này thường có được hôn nhân hạnh phúc, thuận hòa, con cái giỏi giang, hiếu thảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link