Đàn ông sức khỏe kém, khó thành công trong sự nghiệp thường sở hữu 3 nét tướng này, có 1/3 cũng đủ sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người đàn ông sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cuộc đời thường gặp nhiều xui xẻo, đường sinh mệnh cũng không được trường thọ.

Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau 

Trong nhân tướng học, khuôn mặt của con người chia thành bốn phần: Thiên trung, Thiên đình, Tư không, Trung chính. Trong đó Thiên trung nằm ở phần trên cùng, cách đường chân tóc hạ xuống dưới khoảng chừng 1cm.

Một người nếu như phần thiên trung cách ấn đường vừa gần lại vừa xa với từng nhân dạng, người càng khỏe, khoảng cách này càng rộng thì càng thông minh, đường quan lộ thuận lợi thênh thang. Đàn ông ai có phần Thiên trung thấp, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, mất cha mất mẹ từ sớm, lớn lên sự nghiệp vất vả vô cùng.

Trong cuộc sống và tài lộc những người nếu có lông mày giao nhau tại ấn đường thì số phận càng long đong vất vả, dễ vướng họa tụ tội hay bị kẻ khác vu oan giá họa, đổi trắng thay đen. Do tâm sinh lý bất ổn, buồn chán, ức chế nên sức khỏe sút kém dẫn đến dễ mắc bệnh hiểm nghèo.

Tuong-ban-tay-Co-phai-duong-Sinh-menh-ngan-thi-chet-som-hinh-anh-2

Đường sinh mệnh ngắn tuổi thọ không cao

Thông thường người có đường sinh mệnh ngắn thường yếu hơn đường sinh mệnh dài. Tuy nhiên, khi xem xét đường sinh mệnh cũng cần xem nhiều yếu tố. Ví dụ đường sinh mệnh quá ngắn, vừa chạy ra khỏi đoạn giữa ngón trỏ và ngón cái đã vội kết thúc thì đó là người thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, nếu đường sinh mệnh đã chạy gần đến cổ tay. Đường nét rõ ràng, liền mạch, không đứt đoạn, không mờ nhạt, không có đường cản trở thì đó vẫn được xem là đường sinh mệnh tốt. Biểu hiện chủ sở hữu có sức khỏe tốt, cuộc đời thuận lợi.

Ngược lại, nếu người có đường sinh mệnh dài nhưng có những đoạn mờ đột ngột, bị cắt thì đó là người có sức sống bền bỉ. Tuy nhiên, cuộc đời có nhiều chông gai. Thậm chí phải trải qua vài lần bạo bệnh. Còn người đường sinh mệnh ngắn hẳn thì tuổi thọ ít khi được dài.

tuong yeu menh

Khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Trong nhân tướng học khi xem tướng đàn ông cần để ý tới thần thái khuôn mặt. Bởi lẽ cánh mày râu, người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, không sống quá thọ thì tối thiểu cũng phải quá tuổi trung niên mới lâm bệnh mắc tật.

Ngược lại, người nào có ánh mắt dao động liên hồi, nhìn xa thì thân thiết, gần gũi nhưng nhìn cận mặt thì dao động vô định thường bao giờ cũng là tuýp người có nhân duyên tốt, đặc biệt dễ có bạn vong niên nhưng sức khỏe không được bằng người khác.

Người như vậy tuy biểu hiện không bồn chồn, cử chỉ đĩnh đạc nhưng thần thái lúc nào cũng lo lắng bất an, thiếu tự tin, không dứt khoát. Nếu khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hoá, hoặc gặp biến cố dẫn tới tuổi thọ không cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link