Tuần mới (4-10/4): 2 con giáp may mắn khởi sắc, 1 con giáp đen đủi làm việc gì cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Nếu là con giáp may mắn hãy nắm bắt cơ hội mình có được, nếu xui xẻo cũng đừng khuất phục trước khó khăn.

Tuổi Dần

Dần có một tuần năng động, có khả năng con giáp này sẽ phải đi công tác xa hay di chuyển giữa nhiều địa điểm làm việc, khó cố định một chỗ.

Nhìn vào góc độ tích cực thì việc di chuyển nhiều giúp Dần được mở mang tầm nhìn, tăng cường ý tưởng sáng tạo và tránh được cảm giác nhàm chán. Hãy nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh liên tục biến động để có thể làm tốt việc của mình.

Về phương diện tài lộc, Chính Tài và Thiên Tài đều vượng. Dần có thể nhận được một khoản tiền do may mắn hoặc có người thân giúp đỡ. Với khoản tiền này, bản mệnh có thể dùng vào các kế hoạch đã đặt ra từ trước để tiền đẻ ra tiền.

Mặc dù thời điểm này Dần khá bận rộn nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm cá nhân.

Tuổi Dậu

Trong tuần này, may mắn đứng về phía tuổi Dậu. Mặc dù sự nghiệp chưa thực sự đột phá nhưng cũng có phát triển nhất định.

Con giáp này đang kiểm soát mọi việc khá tốt. Dậu cũng thể hiện được khả năng quản lý xuất sắc, nhờ vậy mà được lãnh đạo chú ý.

Nếu gặp khó khăn, Dậu có thể tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm. Tiếp thu nhiều ý kiến đa chiều và khách quan sẽ giúp Dậu đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

Mặc dù tài chính không dư dả nhưng đủ để con giáp này thoải mái chi tiêu. Bên cạnh đó Dậu cũng nên dành thời gian bổ sung thêm kiến thức để có thể tự tin nắm bắt cơ hội.

Trong chuyện tình cảm đôi lúc có xích mích nhưng không đáng kể.

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp xui xẻo tuần này nên có dấu hiệu hao hụt tài chính khá rõ. Tiền kiếm được chưa nằm trong túi bao lâu thì đã có nguy cơ hao tổn. Bản mệnh có thể tiêu tốn một khoản tiền do đầu tư thiếu hiệu quả hoặc để khắc phục sự cố trong công việc.

Giờ là lúc mà Tuất cần nhận thấy được tầm quan trọng của việc tích lũy tài chính. Có một khoản tích lũy thì dù gặp khó khăn bản mệnh cũng không lo rơi vào cảnh túng thiếu.

Vào đầu tuần công việc diễn ra không mấy tốt đẹp. Lý do là Tuất không mấy chú tâm vào việc đang làm. Nếu muốn mọi chuyện tốt hơn, bản mệnh cần lấy lại tinh thần. Gặp khó khăn, khúc mắc cần có thái độ tích cực. Có như vậy mới tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Trong tình cảm, Tuất có thể đang kiểm soát đối phương quá chặt chẽ khiến người ấy mệt mỏi. Hãy để cho người ấy chút không gian riêng, nếu không tình yêu của cả hai sẽ sớm tan vỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link