5 mẹo phong thủy vợ chồng cần ghi nhớ để có hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Muốn hạnh phúc trong hôn nhân thì đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp với nhau. Một trong số đó là yếu tố phong thủy. Để duy trì hôn nhân hạnh phúc bạn có thể áp dụng những mẹo này.

Chỉ để một chiếc chăn trên giường ngủ

Giường ngủ là nơi thể hiện sự riêng tư và thân mật của vợ chồng. Vì vậy mà các món đồ trang trí trên giường ngủ cũng ảnh hưởng lớn đến tình cảm của hai người.

Theo phong thủy, trên giường ngủ vợ chồng chỉ nên để duy nhất một cái chăn và hai chiếc gối. Điều này thể hiện sự đủ đầy, hòa thuận, góp phần giúp vợ chồng hạn chế cãi vã, tình cảm luôn mặn nồng.

Trên giường để hai cái chăn có thể khiến tình cảm vợ chồng chia cắt. Ngoài ra, giường ngủ có quá nhiều gối đầu cũng khiến không gian bị chật hẹp và khiến các cặp vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn.

Không đặt quá nhiều đồ dưới gầm giường

Phong thủy quan niệm gầm giường là nơi u ám, dễ tích tụ nhiều năng lượng xấu làm ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của các cặp vợ chồng. Nhiều cặp vợ chồng muốn tận dụng không gian này để chứa đồ đạc.

Thế nhưng theo phong thủy, để nhiều đồ đạc dưới gầm giường là điều cần kiêng kị tuyệt đối. Điều này không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của cả gia đình.

Không đặt nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ

Phong thủy quan niệm đồ điện tử để trong phòng ngủ làm tích tụ những nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến tâm trạng, hệ thần kinh của bạn. Việc này có thể khiến cho các cặp vợ chồng hay mâu thuẫn, xích mích. Nhất là với vợ chồng trẻ thường xuyên bị stress vì công việc.

Sử dụng điện thoại, máy tính,… trong phòng ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến tình cảm vợ chồng phai nhạt.

Không dùng đồ sắc nhọn

Trong phòng ngủ của vợ chồng cần tránh những vật sắc nhọn, các loại vũ khí. Đây là những vật mang tính sát thương, mang ý nghĩa phong thủy xấu. Phòng ngủ nếu đặt những đồ sắc nhọn sẽ khiến vợ chồng thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn.

Do đó, muốn cuộc sống vợ chồng êm ấm, hạnh phúc thì bạn nên đặt trong phòng ngủ những vật trang trí hình vuông, tròn hoặc trang trí bằng những bức tranh uyên ương hạnh phúc.

Không dùng những đồ vật quá cũ

Có nhiều người thích trang trí phòng bằng những món đồ cũ. Tuy nhiên, những món đồ này có thể gây nên cảm giác buồn chán, ảm đạm đồng thời mang theo luồng khí xấu, tượng trưng cho sự đổ vỡ, khiến tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link