3 nốt ruồi "quý nhân phù trợ", người sở hữu có vàng bạc chất đống, phúc lộc hơn người

( PHUNUTODAY ) - Đây là 1 trong 3 vị trí nốt ruồi quý nhất trên gương mặt. Ai sở hữu thì nên giữ lại chứ đừng nên xóa bỏ.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Nốt ruồi nhỏ gần đuôi mắt giống như giọt nước mắt sắp rơi, dù là nam hay nữ thì nốt ruồi này giúp gương mặt của bạn trở nên duyên dáng hơn. Mẫu nốt ruồi này giúp gia tăng tài vận, khí chất cho chủ nhân.

10214848-2-not-ruoi-o-moi

Nốt ruồi nhỏ gần đuôi mắt giống như giọt nước mắt sắp rơi, dù là nam hay nữ thì nốt ruồi này đều giúp gương mặt trông có cảm tình hơn. Nốt ruồi ở đuôi mắt tuy không mạnh trên mặt tài lộc nhưng nó có thể khiến khí chất thăng tiến hơn.

1

Những người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt thường có quý nhân phù trợ, có cuộc sống hạnh phúc, bình an, chẳng phải lo về tiền bạc.

Dù là vị trí nốt ruồi đuôi mắt của ở bên phải hay bên trái thì đều là tướng số tốt, tướng có tài lộc. Đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường rất nỗ lực phấn đấu không ngại khó khăn, luôn cầu tiến trong sự nghiệp và biết nhìn xa trông rộng.

Nốt ruồi ở sống mũi

Trong nhân tướng học, nốt ruồi là cung tài lộc. Nốt ruồi nằm ở sống mũi được cho là nốt ruồi giúp cải thiện tổng thể tài lộc cho người sở hữu. Nốt ruồi này làm đường nét trên khuôn mặt xinh, tinh tế và có chiều sâu hơn, giúp làm da trở nên sáng hơn.

Nốt ruồi ở vị trí này có thể giúp nhấn mạnh sự hiện diện của sống mũi, tổng thể giúp bộc lộ khí chất cao cấp và quyến rũ.

2

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở sống mũi là nốt ruồi hiếm có. Đàn ông có nốt ruồi này sẽ có quyền lực. Trong khi phụ nữ có nốt ruồi này thường vượng phu ích tử.

Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở vị trí này thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có. Càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn.

Nốt ruồi ở dưới môi

Nốt ruồi dưới môi là biểu tượng của phúc về ngoại hình, xét về mặt thẩm mỹ của tổng thể các đường nét trên khuôn mặt thì nốt ruồi dưới môi mang lại cho người ta cảm giác uy nghiêm và gợi cảm. Nếu bạn có đôi môi mỏng, một nốt ruồi dưới môi có thể khiến bạn trông nữ tính hơn.

3

Những ai sở hữu nốt ruồi ở môi dưới thì đều được đánh giá là có tính cách thân thiện, tâm địa hiền lành, dễ mến. Trong công việc, họ là những người luôn được trọng dụng, tin tưởng từ cấp trên, đồng nghiệp nhờ sự tỉ mỉ, cầu toàn và rất chăm chỉ.

Theo nhân tướng học, vì loại nốt ruồi này rất đẹp, đối với loại nốt ruồi này trên mặt, bạn sẽ thấy mình đi lại thoải mái, có hào quang, là loại nốt ruồi có khí chất. Nốt ruồi này cho biết sự nghiệp sẽ vượng, trong công việc luôn có cơ hội tốt, nên nắm bắt chắc chắn. 

Vì vậy những người có nốt ruồi kiểu này tuyệt đối không được xóa bỏ, nếu không sẽ phá hỏng vận may của họ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link