Cứ tiện đâu đặt giường ngủ ở đó bảo sao gia chủ suốt ngày mệt mỏi, tiền bạc chưa vào nhà đã đi ra

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy giường ngủ nên kiêng kỵ đặt 3 thứ này dễ hao tài tán lộc, cuộc sống thường xuyên gặp những khó khăn.

3 nơi không nên ngủ dễ đau ốm tán lộc

Không ngủ nơi có hoa tươi, hoặc chậu cây xanh: Nếu như bạn đặt chậu cây xanh ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng làm việc sẽ rất tốt cho phong thủy. Nhưng bạn tuyệt đối không trồng cây xanh trong phòng ngủ, bởi khi mà đặt chúng ở đầu giường, mọi người sẽ bị khó thở, không ngủ được, thiếu oxy nên cơ thể mệt mỏi dai dẳng. Không những thế, nhiều vi khuẩn, nấm mốc, sâu bọ ấn nấp trong cây xanh có thể khiến gia chủ dễ bị nhiễm bệnh về đường hô hấp, dị ứng…

Đặt giường ngủ sai phong thủy

Đặt giường ngủ sai phong thủy

Không ngủ nơi có nhiều dao, kéo, đồ sắc nhọn: Những món đồ như dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng. Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào. Có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

Cách đặt giường ngủ đúng

Cách đặt giường ngủ đúng

Không ngủ ở nơi có thờ tượng thần Phật: Tượng thần phật nếu xét về góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Xét về khía cạnh phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được, cuộc sống dễ bị tù túng mệt mỏi, căng thẳng không rõ lý do.

Phong thủy phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ

Một số lưu ý khi thiết kế giường ngủ

Khi kê giường ngủ bạn nên kê ở những nơi ít có nắng chiếu thẳng vào đầu giường. Đồng thời, hướng đầu giường không nên quay vào nhà vệ sinh, bàn thờ, hay khu vực có nhiều dương khí, tính hỏa cao như bếp nấu. Bởi điều này không tốt cho sức khỏe cũng như tài lộc của người nằm trên giường. Đây cũng là một trong những điều vô cùng cấm kỵ khi kê giường ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đặt giường ngủ dưới xà ngang ngôi nhà hoặc treo ảnh cưới ảnh tổ tiên, gia đình ở đầu giường ngủ dễ gây tâm lý bị bức bối bóng đè, ngủ không sâu giấc mệt mỏi khi thức dậy.

Gường ngủ không nên có bể cá cảnh, bởi theo phong thủy thì cá là vật động mà khi ngủ thì cần phải được yên tĩnh nếu đặt bể cá cảnh trong phong ngủ sẽ gây tâm lý khó ngủ khôn, để bụ ngủ mơ không tốt chút nào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link