3 nốt ruồi "tài - lộc - phát", "tình - tiền - danh", người sở hữu tiền bạc nhiều không đếm xuể

14:39, Thứ năm 27/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu nốt ruồi này vượng vận quý nhân, làm ăn khấm khá, hậu vận của nả đầy tay.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Nốt ruồi nhỏ gần đuôi mắt giống như giọt nước mắt sắp rơi, khiến gương mặt bạn duyên dáng, có cảm tình hơn. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tài lộc vượng khí chất dễ thăng tiến.

Trên thực tế, một người bình thường có nốt ruồi ở đuôi mắt, nó cũng có thể làm tăng nét thanh tú cho tổng thể khuôn mặt, thậm chí đóng vai trò điều chỉnh khí chất. Bên cạnh đó, những bạn sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này thường là những bạn có cuộc sống bình an, hạnh phúc. Họ được người bạn đời yêu thương mình. Vợ chồng họ làm việc chăm chỉ và không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

2

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt phải đa số có cuộc sống giàu sang, sung túc và nhiều tham vọng. Đặc biệt, những cô gái này có vận đào hoa rất lớn, thường thu hút nhiều chàng trai theo đuổi, vây quanh mình.

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, biểu hiện người nữ đó có tướng gia chủ, thường có vận khí may mắn trong cuộc sống về đường công danh lẫn đường tình duyên. Sức khỏe của những người này thường không tốt cho lắm, đau ốm thường xuyên hoặc bị mắc một số loại bệnh lý liên quan đến bao tử, dạ dày.

Nốt ruồi ở sống mũi nằm ngay giữa mặt, ngoài việc cải thiện khả năng nhận diện tổng thể, nó còn có thể làm cho các đường nét trên khuôn mặt xinh, tinh tế và có chiều sâu hơn, giúp làm da trở nên sáng hơn.

1

Theo nhân tướng học, đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở vị trí này thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có. Càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn.

Nốt ruồi dưới môi

Những ai sở hữu nốt ruồi ở môi dưới thì đều được đánh giá là có tính cách thân thiện, tâm địa hiền lành, dễ mến. Trong công việc, họ là những người luôn được trọng dụng, tin tưởng từ cấp trên, đồng nghiệp nhờ sự tỉ mỉ, cầu toàn và rất chăm chỉ.

Nốt ruồi dưới môi là biểu tượng của phúc về ngoại hình, xét về mặt thẩm mỹ của tổng thể các đường nét trên khuôn mặt thì nốt ruồi dưới môi mang lại cho người ta cảm giác uy nghiêm và gợi cảm.

90_d60acd85f923e425737b5db234dbf83f

Theo nhân tướng học, vì loại nốt ruồi này rất đẹp, đối với loại nốt ruồi này trên mặt, bạn sẽ thấy mình đi lại thoải mái, có hào quang, là loại nốt ruồi có khí chất. Nốt ruồi này cho biết sự nghiệp sẽ vượng, trong công việc luôn có cơ hội tốt, nên nắm bắt chắc chắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang