4 kiểu nhà rẻ mấy cũng đừng mua kẻo gia đạo lao đao, 2 kiểu nhà nghèo cũng đừng bán càng ở càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nhà ở có ý nghĩa vô cùng quan trọng nó có thể ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ. Vì vậy, 4 kiểu nhà dưới đây bạn nên tránh mua còn 2 kiểu này rất tốt.

4 kiểu nhà nên tránh rẻ mấy cũng đừng mua 

Ngôi nhà ở gần đường cao tốc và tháp điện cao thế: Bạn nên tìm một ngôi nhà có vị trí xa đường cao tốc và tháp điện cao thế, vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp và sự giáo dục của những người sống trong nhà. Nếu cửa chính của ngôi nhà đối diện với đường cao tốc, nó có thể ngăn chặn nguồn ánh sáng mặt trời và về lâu về dài, nó có thể khiến bạn có cảm giác bất an.

Nếu ngôi nhà của bạn bị bao quanh bởi những tháp điện cao thế, bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe do ảnh hưởng xấu của lượng bức xạ quá lớn.

Ngôi nhà ở gần chùa, đền, nhà thờ, bãi tha ma: Trong phong thủy những ngôi nhà gần chùa miếu, bãi tha ma, hay nhà xác bệnh viện là những nơi có nguồn khí âm rất mạnh mẽ. Vì thế, nếu bạn sống gần những địa điểm trên, nó có thể gây ra sự bất lợi, rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn phải chịu đựng nhiều vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

4-kieu-nha-xau-ve-phong-thuy-cang-o-cang-mat-loc-hinh-2

Ngôi nhà tối tăm hoặc cô lập với khu dân cư đông đúc: Sống trong một ngôi nhà tối tăm và u ám sẽ rất dễ thu hút ảnh hưởng xấu và nguồn năng lượng tiêu cực. Nếu năng lượng âm quá mạnh sẽ không có chỗ cho năng lượng dương, vì vậy, phong thủy khuyên con người không nên sống trong những ngôi nhà như vậy. Bạn cũng nên tránh chọn một ngôi nhà đứng một mình hoặc quá cô lập.

Nhà bị bao vây bởi các tòa nhà cao tầng che hết ánh sáng: Nếu bạn sống trong một ngôi nhà bị kìm kẹp bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh, nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ bị hạn chế làm cho ngôi nhà trở nên tối tăm, ẩm thấp và hiển nhiên là thu hút nguồn năng lượng âm nhiều hơn. Kiểu nhà này sẽ có hại đến sức khỏe của những người sống bên trong.

nha tot

2 kiểu nhà phong thủy tốt càng ở càng có lộc

Ngôi nhà có ánh sáng tự nhiên chan hòa: Phong thủy dương trạch luôn chú ý tới yếu tố ánh sáng mặt trời. Ngôi nhà có phong thủy tốt rất cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí, tốt cho sức khỏe và cả tài lộc của gia chủ.

xem phong thuy nha dat

Phía trước ngôi nhà đẹp đẽ sáng sủa: Khi mua nhà hay thuê nhà bạn nên đứng trước cửa nhà, nhìn ra ngoài và xem xem có công trình lớn hoặc chướng vật đối diện với bạn, đồng thời sản sinh “ám tiến sát” trong phong thuỷ học. Vệ tinh, dây điện của hàng xóm, cột dây điện trên đường, tháp nhọn của nhà thờ, hoặc 1 con đường dài vừa đúng hướng vào cửa chính nhà bạn – những thứ này đều được gọi là “ám tiến sát”.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link