3 nốt ruồi trên mặt đàn ông tượng trưng Tài - Lộc - Phúc, 2 nốt ruồi biết ngay kẻ ngoại tình trăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang tránh xóa đi, khiến vận may “biến mất” nhé.

3 nốt ruồi trên mặt đàn ông tượng trưng Tài - Lộc - Phúc

Nốt ruồi mọc ở tai

Nốt ruồi mọc ở tai đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Đàn ông có nét tướng này là người được hưởng phú quý, vinh danh. Nếu đầu tư làm ăn buôn bán lớn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Trước sau gì những người này cũng sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nốt ruồi trên trán

Trán có nốt ruồi là tốt hay xấu? Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi trên trán thuộc tuýp người biết làm chủ cảm xúc, luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Đây là nét tướng của người cả đời được hưởng phúc lộc, hứa hẹn sẽ làm nên nghiệp lớn, tiền bạc dồi dào; càng trưởng thành, cuộc sống càng sung sướng, ổn định.

Đàn ông có nốt ruồi ở mép miệng

Not-ruoi-cuc-xau-tren-mat-dan-ong-anh-huong-toi-so-menh-cuoc-doi-ra-sao

Khác với phụ nữ có nốt ruồi ở miệng thường là người “nhiều chuyện”, hay lắm lời, ba hoa dễ gây họa. Thì ở đàn ông nốt ruồi ở mép miệng là một trong những vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang, mang lại phú quý, may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh.

Họ là người chín chắn, có suy nghĩ tích cực và cẩn thận khi đưa ra các quyết định. Vì vậy, họ thường đạt được thành công và có địa vị cao trong công việc, hưởng cuộc sống sung túc, ấm no.

2 nốt ruồi trăng hoa

Vị trí nốt ruồi ở giữ môi và mũi

Nốt ruồi “tọa” ở vị trí giữa môi và mũi tố người đàn ông này có tướng “sát gái”, đi đến đâu cũng “thả thính”, cưa cẩm dù chẳng có chút tình cảm nào. Họ thích đùa cợt phụ nữ, không chung thủy với vợ.

Vị trí nốt ruồi giữa 2 hàng lông mày

Vị trí nốt ruồi giữa 2 hàng lông mày cũng là một trong những đặc điểm vạch trần người đàn ông lăng nhăng, là nốt ruồi trên mặt đàn ông trăng hoa. Người đàn ông có nét tướng này sẽ gặp biến cố tình cảm hôn nhân vào khoảng năm 28 tuổi trở đi, dễ phản bội vợ đi ngoại tình.

Do đó, chị em nào có chồng sở hữu vị trí nốt ruồi này cần biết cách cư xử linh hoạt, khéo léo để có thể duy trì được cuộc hôn nhân hạnh phúc với người bạn đời.

Nốt ruồi có ý nghĩa gì?

Mỗi vị trí sẽ có ý nghĩa khác nhau nên bạn cần nắm rõ những nốt ruồi tốt để giữ lại, và những nốt ruồi xấu, không may mắn để loại bỏ đi. Từ đó, giúp đường vận mệnh của mình thay đổi tích cực hơn, mọi thứ tốt đẹp và ngày càng phát triển.

Tùy theo kích thước và màu sắc của nốt ruồi dưới da cũng sẽ ảnh hưởng đến ý nghĩa. Những nốt ruồi này thường tích tụ tự nhiên bởi sắc tố Melanin hình thành, thông thường được chia thành 3 loại chính:

Nốt ruồi đỏ: là nốt ruồi được hình thành do vi huyết quản phình lên, sau đó tích tụ dưới da.

Những nốt ruồi đen hoặc nâu: đây là những nốt ruồi xuất hiện trên mặt do tế bào nhiễm sắc tố Melanin tụ lại hình thành trên da.

Nốt ruồi xanh thường tập trung tại vùng lông mày do các sắc tố gây nên.

Nhưng để xác định rõ ý nghĩa của từng nốt ruồi chúng ta cần dựa vào vị trí cụ thể trên khuôn mặt. Dựa vào đặc điểm khuôn mặt và những vị trí nốt ruồi này có thể ảnh hưởng đến vận khí của một người đàn ông trong sự nghiệp và cuộc sống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link