Bỏ 3 giây nhìn ngón tay cái, biết ngay đời ai sẽ phất lên, đổi vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn hình dáng, độ dài của ngón tay cái có thể dự đoán được tính cách và vận mệnh của một người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hình dáng ngón tay cái

Theo nhân tướng học, người có ngón tay cái to, tròn, đầu ngón dày dặn thường thông minh, tư duy logic và nhạy bén. Nhược điểm của người này là nóng vội, dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động. Nểu kiểm soát được vấn đề này thì sự nghiệp của họ chắc chắn sẽ phát triển rực rỡ, cuộc sống giàu sang, phú quý hơn.

xem-tuong-ngon-tay-cai-01

Người có ngón tay cái dài, đầu ngón ngon và thuôn thích thể hiện bản thân, hơi bốc đồng và phô trương thái quá. Người này cũng hay thay đổi, tính khí thất thường, khó chiều. Nếu không thay đổi tâm tính, chất lượng cuộc sống của người này chỉ dừng ở mức trung bình.

Ngón tay cái mảnh, đầu ngón tay hơi bè là người bạo dạn, gan lì. Nhược điểm của người này là nhạy cảm, hay mơ mộng, sống xa rời thực tế. Trong cuộc sống, người này gặp thất bại nhiều hơn thành công và đời sống vật chất chỉ dừng ở mứ trung bình khá.

Chiều dài của ngón tay cái

Nếu ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ thì chủ nhân là người hiền lành, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Người này có tính cách hơi trẻ con và cả tin nên dễ bị lừa gạt. Họ là người thiếu kiên định, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh, không có khả năng nhìn xa trông rộng nên đôi khi hành động chưa chuẩn xác, nhiều khi vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua lợi ích lâu dài. Trong cuộc sống, người này gặp không ít khó khăn nhưng về già có thể được hưởng phúc bên gia đình, con cháu.

xem-tuong-ngon-tay-cai-02

Ngón tay cái bằng đốt đầu tiên của ngón trỏ chứng tỏ chủ nhân là người mạnh mẽ, có nghị lực phi thường. Họ chỉ cần tìm được mục tiêu là sẽ cố gắng thực hiện cho bằng được. Người này chín chắn, làm việc gì cũng suy tính kỹ càng nên dễ thành công, kiếm được nhiều tiền của.

Nếu ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón tay trỏ thì chủ nhân lại người tự tin nhưng cũng hơi tự mãn, tự kiêu. Họ lạnh lùng và độc đoán, sống vì lợi ích cá nhân mà không từ thủ đoạn. Người không không phải lo nghĩ về vật chất nhưng đời sống tình cảm lại thiếu thốn.

Vân trên ngón tay cái

Người có hoa tay trên cả hai ngón tay cái thường thích tự do, bay nhảy, không thích người khác can thiệp vào cuộc sống riêng tư. Họ cũng sẽ không bao giờ xen vào cuộc sống của người khác. Người này sống thân thiện, hòa đồng, dễ kết bạn và hay ham vui.

xem-tuong-ngon-tay-cai-03

Nếu hoa tay xuất hiện ở tay trái thì đó là người tài giỏi, tự tin, có khả năng lãnh đạo.

Nếu hoa tay xuất hiện ở ngón cái tay phải thì đó là người có vận đào hoa tốt, được nhiều người theo đuổi nhưng yêu ai cũng khó thành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link