3 sai lầm khi diện váy vóc khiến các chàng cũng phải "nhức mắt", bạn nên ghi nhớ để chọn đồ chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Để tránh mắc phải sai lầm như họ thì bạn nên cẩn trọng trong cả khoản chọn váy vóc lẫn chọn nội y.

Những mẫu váy vóc thoáng mát mỏng nhẹ là item được nhiều chị em yêu thích, diện từ khi đi dạo phố tới khi đến sở làm. Tuy nhiên diện những mẫu này dễ rơi vào tình huống nhạy cảm kém duyên, khiến người đối diện ngượng chín mặt vì phản cảm nhức mắt. Dưới đây là 3 lỗi cơ bản khi diện váy mà nhiều chị em và thậm chí là các ngôi sao cũng mắc phải khiến điểm duyên dáng tụt giảm.

1. Váy ôm siêu mỏng

Những mẫu váy ôm sát được khá nhiều cô nàng yêu thích vì giúp tôn lên đường cong gợi cảm. Nhưng nếu không cẩn thận có thể vô tình làm lộ luôn đường hằn viền nội y bên trong, khiến nhiều người rơi vào những tình huống khó xử do không thể lường trước. Tốt nhất khi diện váy ôm bạn nên chọn những thiết kế có chất vải dày chút đỉnh, và nên mặc váy cùng đồ lót không nội y để tránh làm lộ dấu vết.

Empty

2. Váy bị hằn lộ điểm nhạy cảm

Khác với váy dáng ôm, một số mẫu váy có thiết kế suông thoải mái tưởng là kín đáo nhưng cũng dễ xuất hiện những hình ảnh kém duyên của khổ chủ. Mẫu váy chúng ta đang nói đến chính là những mẫu váy lụa. Dù về dáng thì là suông rộng nhưng khi di chuyển, cử động sẽ vô tình bó sát vào cơ thể làm lộ điểm nhạy cảm.

Empty

Một số bộ phận kém duyên có thể lộ ra như vùng "tam giác" nhạy cảm, hoặc vùng "đùi ếch". Nhìn vào Midu hay Park Min Young bạn cũng hiểu rằng đến các ngôi sao luôn xuất hiện chỉn chu cũng từng gặp tai nạn vì những thiết kế này. Để tránh gặp tai nạn như những cô nàng trên thì bạn nên chọn diện những mẫu váy có chất vải dày dặn, có may lót bên trong.

Empty

3. Lộ miếng mút ngực khi diện váy

Một số mẫu váy xuyên thấu thường có chi tiết phần mút ngực bên dưới váy. Tưởng là tốt nhưng thật ra nếu đường may không khéo thì phần mút ngực rất dễ. Bạn nên cẩn trọng hơn với mẫu váy xuyên thấu, nên chọn chất vải mỏng manh để tránh bị phô phang quá đà. Nhất là những bộ váy lưới cũng không hề ngoại lệ.

Empty
Empty

Trong trường hợp diện váy xuyên thấu thì bạn nên chọn bra màu nude tiệp với da, body suit màu nude hoặc bra quây. Cách này giúp tránh hình ảnh trở nên kém duyên, phô phang trong mắt người đối diện. Ngoài ra có thể mặc thêm áo blazer, áo khoác mỏng bên ngoài để hình ảnh tránh bị kém duyên nhé.

Trên đây là 3 sai lầm khi diện váy khiến hình ảnh kém duyên mà nhiều chị em dễ mắc phải. Tốt nhất các bạn nên chọn những mẫu váy có chất vải dày, diện nội y màu nude.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link