Loạt mỹ nhân Việt vô tình để lộ vòng 1 xập xệ, kém gợi cảm vì diện váy khoét sâu

( PHUNUTODAY ) - Có không ít mỹ nhân bị chính thiết kế xẻ sâu táo bạo “dìm hàng”, để lộ khuyết điểm vòng 1 xập xệ kém duyên.

Nói về những món đồ gợi cảm sẽ có vô số thiết kế như váy khoét nách, xẻ sâu, cut-out táo bạo. Những bộ đồ này giúp phái đẹp phô diễn đường cong cơ thể. Tuy nhiên không phải lúc nào trang phục kiệm vải cũng mang đến hiệu ứng thẩm mỹ hút hồn. Bởi có một số mỹ nhân do vòng 1 xập sệ đã vô tình bị những chiếc váy này "tố cáo" khuyết điểm. 

Empty

Ngọc Trinh có lẽ là người đẹp gây tranh cãi về vóc dáng thất thường khó hiểu nhất. Cô nàng có vòng 1 trồi sụt đến chóng mặt. Tuy không không làm ngực kém săn chắc nhưng thiết kế hở bạo này vô tình o ép đôi gò bồng đào, tạo cảm giác chảy xệ.

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh từng làm dân tình không khỏi thất vọng vì để lộ vòng 1 chảy xệ khi diện đầm khoét nách.

Empty

Elly Trần do đã 2 lần sinh nở nên cũng không thể giữ được phong độ như xưa.

Empty

Bà mẹ 2 con diện đồ gợi cảm với váy khoét sâu, dáng ngực người đẹp hiện rõ dấu hiệu chảy xệ kém xinh.

Empty

Mai Phương Thúy nhiệt tình lăng xê mốt thả rông, áo khoét cổ sâu nhưng lại vô tình "dìm" dáng vòng 1. 

Empty

Lý Nhã Kỳ để lộ dấu hiệu lão hóa thông qua bờ ngực chảy xệ, nhăn nheo, không gợi cảm.

Empty

Huyền Baby cũng không tránh được tình trạng vòng 1 xập xệ hậu sinh con, khuyết điểm này lộ rõ khi cô diện áo cổ V khoét sâu và không sử dụng áo lót nâng ngực.

Empty

Angela Phương Trinh cũng là người đẹp sở hữu vòng 1 căng - xệ thất thường. Khi diện thiết kế hở táo bạo, vòng 1 của cô gây thất vọng. 

Trong trường hợp, chị em cũng sở hữu vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc, hãy ghi nhớ những bí quyết “lên đồ” sau:

Chọn áo ngực phù hợp

Áo ngực tuy nhỏ nhưng có võ, là nền tảng giúp phái đẹp trông gợi cảm và xinh xắn hơn khi diện bất cứ trang phục nào. Chỉ cần 3/4 bầu ngực là lý tưởng hơn cả. Kiểu áo này sẽ giúp nâng đỡ vòng 1 hoàn hảo và tạo cảm giác khuôn ngực tròn đầy săn chắc hơn.

Hạn chế diện mốt “thả rông”

Mốt “thả rông” mang đến diện mạo gợi cảm hút hồn cho hội chị em nhưng lại dễ dàng để lộ khuyết điểm vòng 1 chảy xệ.  Việc phô diễn ưu điểm hình thể sẽ đánh lạc hướng đối phương, giấu nhẹm khuyết điểm vòng 1 kém săn chắc.

Kết thân với miếng dán nâng ngực

Trong trường hợp chị em vẫn mê mẩn những thiết kế xẻ sâu, cut-out táo bạo, hãy kết thân với miếng dán nâng ngực. Miếng dán nâng ngực bám sát vào đôi gò bồng đào, giúp cố định và nâng vòng 1, đặc biệt hợp với các trang phục cut-out, đồng thời định hình dáng vòng 1 thêm đẹp và gợi cảm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link