Mỗi lần diện hở Lâm Khánh Chi lại mắc lỗi kém duyên, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Thời trang của Lâm Khánh Chi được cho là lộng lẫy và sành điệu hơn hẳn so với lứa tuổi, song người đẹp vẫn mắc lỗi kém duyên.

Lâm Khánh Chi cũng là một trong những người đẹp chuyển giới đình đám của làng giải trí Việt. Năm nay cô đã 43 tuổi nhưng vẫn giữ được trẻ trung, xinh đẹp cùng 1 vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Cứ mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay trong các khoảnh khắc đời thường, Lâm Khánh Chi cũng đều chọn váy áo nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Khi đi sự kiện, Công chúa họ Lâm luôn ưa chuộng những bộ cánh lộng lẫy và kiêu sa, thậm chí cô còn không quên nhấn nhá thêm phụ kiện nổi bật. 

Empty

Đôi khi cô còn mạnh dạn khoe ngực đầy gợi cảm, hẳn là không ít người phải lo nơm nớp thay cho Lâm Khánh Chi vì rất dễ xảy ra sự cố không mong muốn.

Empty

Có lẽ với lợi thế vóc dáng nuột nà, thon thả ở tuổi U50 đã giúp Lâm Khánh Chi lúc nào cũng tràn đầy tự tin khi kết thân với những thiết kế khó nhằn đến vậy.

Dù mặc khá đẹp và gợi cảm nhưng phải thừa nhận rằng cô vẫn mắc lỗi cơ bản, trong đó có lỗi chọn nội y khi diện đầm xẻ sâu hoặc trang phục xuyên thấu. 

Empty

Khoe dáng mơn mởn với set đồ đơn giản gồm quần jeans và áo xẻ cổ V nhưng  một phần chiếc áo ngực màu đen lấp ló bên dưới lớp áo mới là điểm làm khán giả chú ý.

Empty

 Và cứ mỗi lần diện đồ xẻ ngực sâu hun hút, người đẹp chuyển giới lại làm dân tình thở dài vì để lộ phụ tùng kém duyên dáng. 

Empty

Với cùng 1 chiếc váy, giá mà chiếc áo nội y cô chọn khéo léo hơn, hẳn là giọng ca chuyển giới sẽ quyến rũ hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Lâm Khánh Chi cũng từng nhiều lần mất điểm vì diện đồ xuyên thấu thiếu tinh tế vì  cách chọn nội y đối chọi với bộ cánh sai lầm.

Empty

Khi đi cúng tổ nghề, đã diện váy xuyên thấu phản cảm, chiếc bra cô chọn mặc cùng cũng chẳng hề hoà hợp tổng thể. 

Empty

Với những lần kết thân cùng trang phục ngắn cũn khoe chân dài siêu phẩm, chiếc quần nội y lộ rõ mồn một của Lâm Khánh Chi cũng làm dân tình phải thở dài ngao ngán. 

Có thể thấy dù cô cũng là một trong số những mỹ nhân sở hữu đường cong gợi cảm khó ai sánh bằng nhưng việc mặc các bộ đồ có phần hớ hênh lại không phải là gợi ý phù hợp. Từ những trường hợp hớ hênh của Lâm Khánh Chi, chị em ít nhiều cũng thấy được rằng mặc trang phục gợi cảm một cách tinh tế và duyên dáng không hề dễ dàng. Dù bộ đồ có đẹp đến đâu mà bạn chọn nội y, tổng thể bộ cánh sẽ trông phản cảm và kém sang đi hẳn chẳng còn chút duyên dáng hay xinh đẹp nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link