4 kiểu tóc vô cùng hack tuổi được Tăng Thanh Hà lăng xê tích cực

( PHUNUTODAY ) - Nghía qua hình ảnh của Tăng Thanh Hà, chúng ta cũng có thể bắt chước được khối kiểu tóc xinh để diện đến sở làm.

1. Tóc tết thấp

Đây là kiểu tóc giúp Hà Tăng hack tuổi vô cùng. Mới đây, trong buổi ăn trưa cùng chồng, Hà Tăng chọn kiểu tóc tết thấp xinh xẻo. Kiểu tóc này giúp cô trở nên trẻ trung hơn và lại cực kỳ phù hợp để diện trong những ngày hè oi ả.

Ưu điểm của kiểu tóc này là dù diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn áp. Để tăng thêm phần trẻ trung khi diện tóc tết thấp thì bạn đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện như kính râm hoặc khuyên tai.

Empty
Empty

Đây cũng là kiểu tóc mà rất nhiều sao Việt và giới trẻ yêu thích. Học theo cách làm điệu của Hà Tăng hay các ngôi sao khác thì bạn có 2 "option", một là tết tóc truyền thống từ trên xuống, và hai là tết tóc thấp hai bên style ngây thơ, xinh xẻo.

2. Khăn turban

Những chiếc khăn turban đúng là bạn đồng hành cho mái tóc vào hè này. Hà Tăng cũng rất chuộng loại khăn này. Diện tóc búi cao cùng khăn turban là Hà Tăng đã có ngay diện mạo trẻ trung, năng động, hơn nữa người đẹp còn hường chọn những mẫu khăn turban màu sắc, họa tiết nổi bật để set đồ ấn tượng hơn.

Empty

Cách quấn khăn này phảng phất hơi thở cổ điển pha lẫn với kiểu dáng và chất liệu hiện đại đã tạo nên “cơn sốt” phụ kiện trong mùa Hè. Các kiểu thắt nút và họa tiết đa dạng, mới mẻ giúp phái đẹp dễ dàng phối đồ và còn có thể tận dụng như chiếc mũ thời trang mỗi khi xuống phố hay du lịch. Kiểu quấn khăn nửa đầu “cộp mác” phong cách boho-chic không khiến mái tóc bị “oi bức” như cách quấn granny, đồng thời mang đến nét trẻ trung hơn và đậm tinh thần hoang dã.

3. Tóc buộc cao

Có lẽ chúng ta không thể bỏ sót kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao cổ điển. Đây dường như là kiểu tóc đơn giản, tinh tế nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Empty
Empty

Hà Tăng thường xuyên diện tóc buộc cao gọn gàng, thanh lịch và cũng giúp khuôn mặt cô thon gọn hơn. Đặc biệt kiểu tóc đơn giản này có thể hợp với cả váy vóc điệu đà lẫn trang phục thanh lịch, vậy nên có thể diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn cả.

Các cô nàng cá tính ơi! Kiểu tóc này đích thị là dành riêng cho các bạn năng động và cá tính đấy.

4. Tóc tết 2 bên

Khi đi chơi Hà Tăng chọn để kiểu tóc tết xương cá xinh xẻo như gái đôi mươi. Khi diện đi làm, kiểu tóc này dễ khiến các nàng bị chê cưa sừng làm nghé. Còn khi đi du lịch, diện cùng đồ bơi như Hà Tăng lại mang đến cảm giác thoải mái, nữ tính, lên ảnh sống ảo cũng ưng mắt hơn vài phần.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn