3 thứ bất luận thế nào cũng không để dưới gầm giường kẻo phạm lỗi phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Gầm giường rất rộng và bạn muốn tận dụng nó để đựng đồ. Nhưng hãy lưu ý tránh xa 3 thứ này vì nó sẽ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

Không để giày dưới gầm giường

Giày dép đi hàng ngày thường khá nặng mùi, nếu để dưới gầm giường sẽ khiến bạn khó chịu, ngủ không ngon giấc. Các chuyên gia phong thủy cho rằng để giày dưới gầm giường sẽ khiến sức khỏe của gia chủ bị ảnh hưởng.

Giày không chỉ mang năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn gây ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân. Phong thủy quan niệm rằng để giày dưới gầm giường khiến chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, tiểu nhân quấy phá, vợ chồng xa cách, các thành viên trong gia đình bất hòa.

Không để đồ bẩn dưới gầm giường

Để tiện cho việc bỏ đồ bẩn hoặc rác thải, nhiều người đã bỏ chậu ngay dưới gầm giường. Điều này xảy ra nhiều ở những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nhưng bạn nên biết rằng những đồ vật này nếu để lâu sẽ sinh ra mùi khó chịu, làm sản sinh nấm mốc. Nó khiến cho sức khỏe của người sống trong phòng bị ảnh hưởng.

Thay vì bỏ chậu dưới gầm giường bạn nên đặt thùng rác cạnh giường, bỏ thêm túi bóng vào trong và đổ rác ngay khi thức dậy. Làm như vậy sẽ không gây ảnh hưởng tới trường khí tốt lành.

Bên dưới gầm giường bạn không nên đặt đồ dùng bụi bặm, quần áo bẩn, rác,…

Không để búp bê dưới gầm giường

Trong truyền thuyết, búp bê là hiện thân của những bé gái xấu số. Chính vì vậy mà hình ảnh con búp bê thường ẩn chứa những điều không may mắn trong cuộc sống.

Phong thủy quan niệm rằng việc để búp bê bên dưới gầm giường sẽ khiến chủ nhân giật mình khi ngủ, dễ liên tưởng đến những điều kinh dị gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Không chỉ phong thủy, khoa học cũng chứng minh tâm lý con người có xu hướng sợ hãi những loại búp bê giống con người. Đây là cơ chế tự nhiên, đôi khi bạn không để ý nhưng về lâu dài dễ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Dễ nhận thấy những người để búp bê dưới gầm giường thường sống trong trạng thái bất an, sợ sệt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link