Chuyên gia phong thuỷ tiết lộ: 3 kiểu nhà “đại cát” cực quý hiếm ai mua được càng ở càng giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn gặp được những ngôi nhà có thế đất tốt về phong thủy như dưới đây thì đừng bao giờ bỏ qua nhé!

Nhà địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Theo truyền thống, ông bà ta thường nói rằng làm nhà hướng Nam sẽ mát và tốt cho phong thủy. Thêm vào đó, nếu như thế đất đó được trời phú phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt, bởi lẽ trước thấp sau cao đồng nghĩa với việc sau khi ở, gia chủ ngày một thăng tiến, có hậu. Những người xây nhà ở thế đất này càng ở càng có lộc, cuộc sống thuận lợi dễ dàng ăn nên làm ra, thăng quan tiến chức, đời sau giàu có hơn đời trước.

Cảnh quan xung quanh nhà hài hòa

Khi chọn đất xây nhà bạn cần phải nghiên cứu về địa hình xung quanh, quang cảnh nơi bạn định gắn bó. Nếu bạn thấy rằng xung quanh đều hài hòa cân đối, nơi bạn sống có sông nước, ao hồ, hoặc cây xanh, công viên… thì đó thật sự là một nơi vô cùng lý tưởng để gắn bó. Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý tới phần phía trước ngôi nhà.

Nhà có địa hình tốt

Nhà có địa hình tốt

Nếu có cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Bởi cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt , sức khỏe dồi dào. Tuy nhiên, bạn không nên ham hố quá nhiều cây xanh nhất là những cây to bởi chúng sẽ che hết ánh sáng chiếu vào nhà bạn, cần phát bớt nếu nhánh cây nếu như chúng quá to lớn, um tùm nhé!

Nhà Thanh Long lấn át Bạch Hổ

Trong phong thủy của nhà ở thì phía bên trái Thanh Long, bên phải Bạch Hổ" là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong phong thủy nhà ở. Thanh Long là thế đất bên trái ngôi nhà, đại diện cho vận may, Bạch Hổ là thế đất bên phải ngôi nhà, đại diện cho sự tiêu tán.

Nhà có quang cảnh đẹp minh đường sáng

Nhà có quang cảnh đẹp minh đường sáng

Nếu bạn gặp một ngôi nhà mà phần phía bên trái tức Thanh Long lấn át Bạch Hổ sẽ đồng thời mang đến cho chủ nhân sự thuận lợi, tài vận hanh thông, tình cảm hài hòa, êm ấm. Còn ngược lại, khi bạn gặp ngôi nhà mà phần bên phải Bạch Hổ lấn át Thanh Long, chủ nhân của ngôi nhà thường gặp xui xẻo, bệnh tật ốm đau triền miên khó lòng thăng quan phát tài như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link