3 thứ "đã cũ" của đàn bà tuổi 40 khiến đàn ông phát điên, say mê cả đời không thể dứt ra được

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi 40 được ví như loại rượu vang được ủ lâu năm, ban đầu mới nhấp môi thì có vị đắng chát nhưng càng uống lại càng đắm say lòng người.

Tính cách trưởng thành, chín chắn nhưng vẫn không đánh mất nét đáng yêu ngọt ngào vốn có của 1 người phụ nữ

Ngày còn trẻ, đàn ông có thể cảm thấy thích thú, bị thu hút bởi những cô nàng "bánh bèo", đáng yêu nhõng nhẽo bởi họ cảm thấy mình được là người đàn ông để những người con gái nhỏ nhắn dựa vào, làm nũng. Cô gái càng nhõng nhẽo thì đàn ông lại càng muốn chinh phục.

ab11

Tuy nhiên, đàn ông khi đã đến độ tuổi gây dựng sự nghiệp, khi họ trải đời hơn, kinh qua nhiều mối tình hơn thì họ lại chẳng còn hứng thú với những cô nàng bánh bèo nhõng nhẽo nữa. Lúc này họ cảm thấy cần 1 bến đỗ yên bình hơn. Họ cảm thấy thoải mái, và tin tưởng hơn vào những người phụ nữ từng trài. Phụ nữ tuổi 40 đã trải qua 1 thời thiếu nữ non trẻ, cũng đã trải qua những hỷ nộ ái ố của cuộc sống, những điều đó đã hình thành nên sự trưởng thành, chín chắn từ suy nghĩ đến hành động.

Phụ nữ 40 có sự ổn định trong suy nghĩ, họ biết cách để bản thân cũng như người đàn ông của mình cảm thấy thoải mái nhất. Họ sẽ không bao giờ giận hờn vu vơ vì những thứ nhỏ nhặt, cũng không còn để ý để tứ quá nhiều thứ khiến cả 2 cùng mệt mỏi. Ở nơi người phụ nữ tuổi 40 chỉ có những cơn gió nhẹ mát, trong lành xoa dịu tâm hồn đầy bất ổn của cánh mày râu. Bên cạnh đó, dù trưởng thành là vậy nhưng phụ nữ độ tứ tuần sẽ chẳng bao giờ đánh mất đi niềm khát khao được yêu thương quan tâm. Họ sẽ vẫn yêu, yêu nhẹ nhàng trầm lắng nhưng vẫn sâu đậm và đôi lúc sẽ là cuồng nhiệt khiến người đàn ông 1 khi đã cuốn vào sẽ chẳng thể thoát ra nổi.

Sự tự tin, bản lĩnh

Đến độ tứ tuần, phụ nữ biết bản thân mình có gì thích gì và cần gì. Đến độ tứ tuần, phụ nữ đã sở hữu riêng cho mình 1 kho báu về tri thức, về vốn sống, về tiền bạc,... Họ tự tin với những gì bản thân đã cố gắng để có được. Họ bản lĩnh trước cuộc đời đầy sóng gió. 

203

Người phụ nữ yếu đuối rụt rè sẽ khiến đàn ông cảm thấy muốn bảo vệ như 1 cô em gái nhưng phụ nữ bản lĩnh tự tin sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy nể trọng, ngưỡng mộ và ao ước được đồng hành trên cả con đường sự nghiệp lẫn tình yêu.

Kinh nghiệm phòng the

Chuyện chăn gối không chỉ là nhu cầu sinh lý của mỗi người mà nó là sự thăng hoa trong tình cảm. Một mối quan hệ khăng khít, gắn bó và ngày càng tốt đẹp mặn nồng hơn thì chắc chắn chuyện chăn gối "hợp nhau" giữa 2 người là yếu tố chủ chốt làm nên điều này. Có thể tình dục không phải là tất cả nhưng nó là không thể thiếu.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ để bản thân là 1 khúc gỗ bị động "trên giường". Điều này đối với đàn ông giống như 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt anh ấy vậy. Đàn ông sẽ ban đầu sẽ thấy hụt hẫng, đến khó hiểu rồi dần dần là tự ti và chán nản. Chuyện chăn gối không phải là việc của riêng đàn ông mà nếu phụ nữ càng chủ động thì càng tuyệt vời hơn.

Bạn không cần quá thuần thục, quá hiểu biết nhưng bạn luôn sống thật với cảm xúc của mình, luôn để ý và hiểu người đàn ông mình yêu, vậy là đủ, vậy là quá tuyệt vời!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link