4 kiểu phụ nữ khiến đàn ông mau chán, không có ý định ''giữ chân'' ở bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Có một thực tế chính là cánh mày râu sẽ không hề có ý định gắn bó lâu dài với những mẫu phụ nữ sau:

Kiểu phụ nữ hách dịch

Kiêu căng, lúc nào làm theo ý mình và chẳng chịu lắng nghe lời khuyên của người khác chính là đặc điểm của kiểu phụ nữ này. Ban đầu đàn ông có thể bị thu hút bởi kiểu phụ nữ này bởi sự tự tin, biết mình muốn gì nhưng sau thời gian anh ta sẽ chán ngán vì kiểu người này lúc nào tự cao tự đại.

Kiểu phụ nữ đùa cợt

Phụ nữ có thể áp dụng chiêu ''nắm thả'' với đàn ông thời gian đầu để hẹn hò nhằm tăng phần thú vị. Thế nhưng về lâu dài bạn vẫn cứ kiểu đùa giỡn với đàn ông thì chắc chắn anh ấy sẽ tính chuyện chấm dứt mọi thứ với bạn. Tốt nhất bạn nên suy nghĩ, hành động có trách nhiệm hơn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Kiểu phụ nữ dựa dẫm

Nếu phụ nữ lúc nào chọn đàn ông chỉ để dựa dẫm thì chắc chắn sẽ khiến anh ấy muốn cao chạy xa bay. Trong tình yêu, đàn ông lúc nào cũng là chỗ dựa cho phụ nữ, nhưng nếu bạn lúc nào giận dỗi, nũng nịu thì anh ấy chán ngán vô cùng. Thế nên hãy độc lập đi lên nếu bạn muốn anh ấy ở bên.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Kiểu phụ ''Tôi muốn thay đổi anh ta''

Nếu như mối quan hệ chỉ có mục đích là phụ nữ thay đổi đi con người của đàn ông thì chắc chắn chẳng có ai ở cạnh bạn đâu phụ nữ ạ. Chưa kể việc bạn làm sẽ thay đổi tình cảm của hai người, bởi bạn đang tạo ra áp lực, mâu thuẫn và khiến cả hai xa cách. 

Đã yêu thì cần tôn trọng cá tính riêng của nhau, chẳng có ai hoà hợp ngay từ đầu cả. Yêu nhau thì phải yêu cả những ưu và khuyết điểm của nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link