Đàn bà một lần đổ vỡ không có nghĩa cả đời đều sai, nếu chọn sai hãy can đảm chọn lại

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vốn dĩ có thể không tranh quyền ưu tiên, nhưng bạn cũng đừng tự khiến mình trở thành sự lựa chọn. Hãy cứ ngẩng cao đầu mà sống phụ nữ ạ.

Người đàn bà nào sinh ra cũng đều có bản chất là lương thiện. Bản năng của đàn bà chính là sự bảo vệ và yêu thương. Thế nên nếu như người đàn ông không doạ đến vùng an toàn của phụ nữ thì họ cũng chẳng bao giờ phải gồng lên để mà trả thù cả.

Đàn ông cứ nói phụ nữ khó tính, khó chịu chẳng khác nào phù thuỷ. Nhưng vốn dĩ chẳng có mụ phù thuỷ nào xuất hiện nếu không có ai đó trao cho cô ấy cái chổi cả.

Phụ nữ sẽ dễ dàng quên hết những lời đàn ông nói, những gì bạn đã làm, thì họ sẽ không bao giờ quen cả đâu. Đàn ông luôn nói phụ nữ bình đẳng với đàn ông, nhưng thực tế phụ nữ vĩ đại hơn rất nhiều. Họ tạo ra gia đình, tạo ra những đứa trẻ và tạo nên hạnh phúc.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ vốn dĩ có thể không tranh quyền ưu tiên, nhưng bạn cũng đừng tự khiến mình trở thành sự lựa chọn. Hãy cứ ngẩng cao đầu mà sống phụ nữ ạ.

Dù cho ai có thông minh, giỏi giang đến mấy thì cũng có những lúc lựa chọn sai. Kết hôn, lấy chồng lại là điều chẳng ai lường trước được. Bởi thế nên nếu một lần đổ vỡ thì không có nghĩa cả đời đều sai. Một lần không hạnh phúc thì không có nghĩa cả đời bất hạnh. Nếu chọn sai hãy cứ can đảm mà chọn lại phụ nữ nhé.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ thì phụ nữ sẽ nhận ra đàn ông đẹp cũng như lãng tử, chẳng thể giữ chân được. Đàn ông có nhiều tiền nhưng lại không có tình yêu thì hôn nhân sớm muộn cũng đổ vỡ.

Đàn bà giống như một bông hoa, nếu bạn không tự biết chăm sóc chính mình thì chắc chắn sẽ phải tủi hờn. Hãy cứ toả sắc hương theo cách mình muốn phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link