3 nỗi đau còn âm ỉ và dai dẳng hơn cả đau đẻ mà phụ nữ từng ngày chịu đựng từ đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nỗi đau phụ nữ không hề muốn nhưng suốt ngày nhận từ chồng của mình.

''Cô chẳng đưược tích sự gì cả''

Trước khi lấy chồng thì phụ nữ nào cũng trẻ trung, xinh đẹp, công việc dù không quá nhiều tiền những lúc nào họ cũng hạnh phúc. Nhưng rồi khi kết hôn mọi thứ dường như thay đổi, phụ nữ vứt bỏ hết mơ ước của mình để ở nhà dọn dẹp, nội trợ, chăm sóc cho chồng con.

Vậy mà chỉ vì lời vô tâm của chồng: "Cô chẳng làm nên tích sự gì cả'' sẽ khiến phụ nữ đau đớn vô cùng.

''Được chồng nuôi, ở nhà chả phải làm gì còn than mệt''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Vốn dĩ nỗi đau của người phụ nữ chẳng thể nào diễn tả thành lời được, nhất là khi họ hi sinh tất cả vì chồng con nhưng chỉ nhận lại lời trách móc vô tâm của chồng. Phụ nữ khi nghe chồng nói mình ở nhà ăn bám thì vô cùng đau khổ.

Đàn ông chẳng mấy ai hiểu được sự vất vả của vợ. Họ hi sinh hết cả tuổi thanh xuân để ở nhà chăm sóc con cái, lo lắng cho gia đình nếu chưa thử một lần hoán đổi vị trí với vợ.

''Sao càng ngày em càng xấu thế''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

''Sao lúc yêu em xinh đẹp mà giờ nhìn em tàn tạ thế nhỉ?''. Chẳng còn gì đau đớn hơn khi phụ nữ nghe câu này từ chính người đàn ông của mình. Dù là câu nói đùa cũng sẽ khiến vợ tổn thương sâu sắc đàn ông ạ.

Thay vì suốt ngày trách móc vợ xấu xí thì chồng hãy xem lại chính mình trước. Bởi vợ đẹp hay xấu đều do sự yêu thương của anh mà ra cả thôi. Phụ nữ ở tuổi nào cũng cần được xinh đẹp và hoàn hảo đàn ông ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link