3 thứ trên người phụ nữ càng to thì càng khoẻ mạnh hưởng phúc trời cho, nhiều người không biết lại tự ti

( PHUNUTODAY ) - Với một tâm hồn cởi mở, lúc nào vui tươi, yêu đời thì chẳng bao giờ bạn lo âu buồn phiền cả. Chính vì tâm hồn thoải mái nên mới chữa được bách bệnh.

Tai to

Khi còn nhỏ chúng ta vẫn thường nghe nhiều người nói khi lớn lên có tai to thì chắc chắn làm to, số có phúc để hưởng. Sự thật thì tai lớn cho thấy gan và thận của bạn tương đối khoẻ, thận khí dủ và thích giác tốt hơn. Nhưng người phụ nữ sở hữu tai to đừng tự tin, bởi điều này cho thấy bạn có tuổi thọ kéo dài, hưởng phúc trời cho.

Mông to

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Người xưa vẫn quan niệm: "Mông to, đẻ được con trai''. Mặc dù cho có khoa học nào chứng minh được điều này. Nhưng có một sự thật chính là mông to chứng tỏ phụ nữ có sức khoẻ tốt. Từ đó có thể mang lại môi trường sống tốt cho thai nhi do tử cung có nhiều chỗ hơn để vận động.

Ngoài ra thì người phụ nữ có mông to cũng có nhiều cholesterol tốt trong cơ thể và mạch máu khỏe mạnh hơn. Người phụ nữ như vậy có khả năng sống rất thọ. Trong hôn nhân họ cũng được xem là rước phú quý về cho chồng con.

Chỉ số cảm xúc ''lớn''

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Với một tâm hồn cởi mở, lúc nào vui tươi, yêu đời thì chẳng bao giờ bạn lo âu buồn phiền cả. Chính vì tâm hồn thoải mái nên mới chữa được bách bệnh. Những người phụ nữ có EQ hay còn gọi là chỉ số cảm xúc cao thì thường là người không hay tức giận, ít lo âu.

Ngược lại thì gan, thận của họ cũng khoẻ hơn những người khác. Phụ nữ mà hay giận, lo âu thì chắc chắn sẽ gây ra những tổn thương nhất định cho cơ thể. Thế nên hãy luôn để bản thân mình thoải mái, sống đúng với những gì mình thích phụ nữ nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link