4 thứ không bao giờ thừa với phụ nữ, có càng nhiều càng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Với đàn bà, tiền chưa bao giờ là thừa. Tiền sẽ cho đàn bà sự an toàn tuyệt đối, hơn cả tình yêu và đàn ông. Bởi tiền không bao giờ phản bội lại bạn, nên nhất định phải có nhiều tiền đàn bà nhé.

Nhan sắc

Đã là đàn bà nhất định phải đẹp, khi chưa lấy chồng, đàn bà đẹp ngây ngô, tươi sáng. Khi đã có gia đình thì đàn bà đẹp đằm thắm son sắc. Khi ly hôn thì đàn bà lại đẹp kiên cường bản lĩnh. Đàn bà dù ở tuổi nào cũng đều biết làm đẹp cho mình mới là khôn ngoan.

Đâu phải vì cuộc đời này ưu ái cho đàn bà đẹp, nhưng có nhan sắc thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Đôi khi, đẹp cũng chính là một loại tài ăng, hưởng một sự ưu ái riêng. Nếu bạn không đủ đẹp nghiêng nước nghieenh thành thì hãy khiến khối óc và tâm hồn của mình khiến đàn ông trầm trồ.

Tiền

Với đàn bà, tiền chưa bao giờ là thừa. Tiền sẽ cho đàn bà sự an toàn tuyệt đối, hơn cả tình yêu và đàn ông. Bởi tiền không bao giờ phản bội lại bạn, nên nhất định phải có nhiều tiền đàn bà nhé.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Khi bạn có tiền thì mới có tiếng nói, càng được nhiều người tôn trọng. Không có tiền thì lúc nào bạn cũng yếu đuối trước người khác mà thôi. Đàn bà có nhiều tiền nhưng phải là tiền sạch, do chính mình làm ra.

Sức khoẻ

Sức khoẻ chính là vàng, là bạc, một khi mất đi rồi sẽ chẳng thể nào có lại được nữa. Đừng bao giờ đánh cược sức khoẻ của mình với những công thức làm đẹp vô ích.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhan sắc, vóc dáng của đàn bà là quan trọng, nhưng không có sức khoẻ thì cũng vô ích. Sức khoẻ của bạn cần dẻo dai, có như vậy thì bạn mới thực hiện được những điều mà mình muốn.

Độc lập

Đàn bà độc lập chẳng bao giờ là vô ích. Đàn bà độc thân, độc lập thì tự mình hạnh phúc và giàu có, tự mình cố gắng và nỗ lực. Đàn bà khi lấy chồng, độc lập thì mới được chồng nể phục. Đàn bà ly hôn, độc lập lại càng cần thiết để con cái hạnh phúc hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link