Cảnh giới thông minh nhất của đàn bà chính là không vì chồng vô tâm mà tự tàn nhẫn với bản thân mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã vô tâm thì đừng dùng tất cả thanh xuân để thay đổi mà hãy tự yêu chính bản thân mình đi. Đừng vì muốn trả thù sự vô tâm của đàn ông mà trở nên tàn nhẫn với chính mình.

Chị gái tôi đã sống với người chồng vô tâm đến nay đã được 15 năm. Lúc nào chị ấy cũng dành hết thời gian cho chồng con, nhưng với bản thân lại qua loa cho xong, vì quan điểm ''kết hôn rồi chỉ sống vì chồng con là đủ''.

Đáng ra những gì mà chị hi sinh xứng đáng được người chồng quan tâm, thế nhưng thực tế phũ phàng chị càng nhẫn nhịn thì chồng lại càng xem thường. Mọi hi sinh của chị đều là tự nguyện, lúc chị nổi cáu vì tủi thân, thấy chồng mình không được như người ta. Thì chồng chị lại đáp: "Cô tự nguyện hi sinh chứ tôi đâu có ép''.

Thế đấy, đàn bà dại ở chỗ cứ nghĩ hi sinh nhiều là chồng sẽ biết ơn nhiều. Nhưng mấy ai biết đàn bà phải đẹp, phải có tiền thì mới mong giữ chân được người đàn ông bên cạnh mình.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Trong lúc nhiều người phụ nữ khác vui vẻ khi chồng mình mua cho bộ váy, cái áo, cái quần thì nhiều chị em lại vui khi lựa quần áo cho chồng con. Cứ hi sinh như vậy đến lúc nhìn lại mình chẳng khác nào bà thím. Chồng chán chê bỏ ra ngoài tìm kẻ thứ 3 cũng tự trách bản thân mình.

Phụ nữ cần nhớ nếu chồng không quan tâm đến cảm xúc của bạn thì bạn đừng khóc lóc mà hãy đối đãi với bản thân mình thật tốt. Đói cứ ăn, mệt cứ nghỉ, vui cứ cười, buồn cứ khóc, đó là những điều sẽ khiến bạn hạnh phúc.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu chồng không ngọt ngào ôm khi ngủ, hôn vợ trước khi đi làm thì hãy để con cái làm điều đó. Dù con cái có ra sao chúng cũng sẽ không rời bỏ bạn. Thế mới nói đàn bà lấy chồng lãi mỗi đứa con có sai bao giờ đâu. Chỉ có con cái mới khiến bạn mạnh mẽ trong đau thương mà thôi.

Đàn ông đã vô tâm thì đừng dùng tất cả thanh xuân để thay đổi mà hãy tự yêu chính bản thân mình đi. Đừng vì muốn trả thù sự vô tâm của đàn ông mà trở nên tàn nhẫn với chính mình. Mọi thứ trên đời này đều đã được an bài. Ông Trời sẽ không biết bỏ rơi những người biết trân trọng mình đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link