3 thứ trong khách sạn, nhà nghỉ có miễn phí cũng đừng dùng

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn qua đêm trong khách sạn nhà nghỉ thường sẽ có những món đồ cá nhân miễn phí nhưng nếu không cần thì tốt nhất bạn chớ nên dùng.

Khăn tắm, khăm mặt

Mặc dù có thể nhìn thấy khăn tắm trong khách sạn nhưng hầu hết những chiếc khăn tắm này đều được giặt sạch sẽ, không biết đã được tiệt trùng chưa, nếu gặp phải một số khăn tắm được người bệnh ngoài da sử dụng thì rất có khả năng bị nhiễm khuẩn bệnh ngoài da, vì vậy mọi người ra ngoài và ở trong khách sạn, có thể sử dụng khăn tắm mà họ mang theo càng tốt. Bởi những món đồ này đã qua rất nhiều người sử dụng mặc dù sau mỗi lần khách qua đêm trong khách sạn nhân viên buồng phòng sẽ phải giặt chúng thật sạch sẽ. Nhưng bạn sẽ không thể chắc chắn được chúng có thật sự sạch sẽ và không có những căn bệnh truyền nhiễm hay không. Bởi vậy, nếu như bạn có mang theo đồ cá nhân thì tốt nhất không nên sử dụng những món đồ này nhé.

thu-khong-nen-dung

Ấm đun nước

Uống nước nóng là một thói quen độc đáo của đất nước chúng ta, vì vậy ấm đun nước cũng là một thiết bị điện độc đáo trong khách sạn của chúng ta. Tuy nhiên, loại ấm này không dễ sử dụng, bởi vì những chiếc ấm này rất ít khi được làm sạch, và một số người không có ý thức sẽ nấu một số thứ lộn xộn trong ấm, vì vậy có lẽ bạn không nên sử dụng những chiếc ấm này. Trong rất nhiều trường hợp camera giấu kín đã ghi hình lại được khách qua tới nghỉ đã sử dụng bình siêu tốc để luộc trứng, xúc xích, hoặc chần qua tất cũng như đồ lót... Bởi vậy, nếu như bạn có ý định sử dụng bình siêu tốc thì cách tốt nhất nên cho nước sôi đun và khử trùng trước một lần để đảm bảo an toàn cho mình.

thu-khong-nen-dung1

Bàn chải đánh răng

Trong nhà nghỉ hay khách sạn thường có sẵn những món đồ như bàn chải đánh răng, lược chải đầu, sữa tắm, dầu gội... Nhưng nếu như bạn có thể chuẩn bị đồ cá nhân của mình thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Bởi những món đồ này có thật sự đảm bảo hay tiệt trùng hay vô khuẩn hay không chỉ có trời mới biết. CHưa kể tới bàn chải dùng một lần thường rất cứng không phải ai cũng dùng được nhất là với những người có bệnh về đường răng miệng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link