Đằng sau gương mặt hốc hác, ít ai biết Mr. Siro từng sụt cân không phanh vì tình hình bệnh ám ảnh

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ đều vô cùng lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nam nhạc sĩ.

Mới đây, Mr. Siro bất ngờ đăng hình ảnh với gương mặt gầy gò, hốc hác, lộ rõ vẻ tiều tụy khiến người hâm mộ thắc mắc không biết vì lí do gì mà anh trở nên gầy rộc và thiếu sức sống đến vậy. Thậm chí, nếu nhìn lướt qua nhiều người còn không nhận ra đây chính là Mr.Siro - "cha đẻ" của hàng loạt những bản hit đình đám. Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều lo lắng và khuyên nam nhạc sĩ nên mau chóng lấy lại cân nặng.

Empty

Bức ảnh Mr. Siro gây xôn xao vì ngoại hình ốm yếu, tiều tụy

Tuy nhiên, khi lục lại 4-5 tháng trước, Mr. Siro đã từng lên tiếng chia sẻ về bệnh tình của bản thân. Trên Instagram, anh viết: "Sức khoẻ của mình vào thời điểm này 2 năm trước - đã trải qua những ngày ám ảnh suốt đời. Có một người, vì thương mình, mà cố nén hết những đợt mất ngủ suốt mấy chục ngày căng thẳng, để giữ tỉnh táo - vì là người duy nhất trực tiếp chăm bệnh cho mình. Đến giờ sức khoẻ mình vẫn chỉ đang khá hơn 2 năm trước chừng 20% thôi, nhưng mình thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi. May mắn làm sao, sau những ngày cao điểm đó, sức khoẻ bắt đầu có chút lạc quan, đồng thời cân nặng cũng giảm đi bất ngờ".

Empty
Empty

Hình ảnh mũm mĩm 1 thời của Mr.Siro

Đồng thời, Mr. Siro cũng gửi lời cảm ơn bà xã vì đã luôn bên cạnh chăm sóc giúp anh kiên cường chiến đấu với bệnh tật. Đến nay, nam nhạc sĩ vẫn khá kín tiếng và thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh lên trang mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ hi vọng anh sẽ sớm tái suất với diện mạo mới, giữ gìn sức khoẻ.

Empty

Nam nhạc sĩ cho biết chính bà xã là người luôn sát cánh, giúp đỡ mình những lúc bệnh tật

Được biết, Mr. Siro nổi tiếng là "bàn tay vàng trong làng tạo hit" của Vpop, mặc dù không lộ diện nhiều trước công chúng nhưng anh chính là người đứng sau những bản hit đình đám như: Bức tranh từ nước mắt, Một bước yêu vạn dặm đau, Cô đơn không muốn về nhà, Không thể cùng nhau suốt kiếp (Hoà Minzy), Em gái mưa (Hương Tràm), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Sống xa ảnh chẳng dễ dàng và Trái tim em cũng biết đau (Bảo Anh)...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link