3 tông son đỏ được sao Vbiz cực kỳ ưa chuộng, vừa tôn da vừa cộng điểm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 tông son đỏ chuẩn sang xịn được dàn người đẹp showbiz Việt ưu ái mà chị em nên sắm theo.

Son đỏ luôn là màu son được nhiều chị em ưu ái nhất là với những cô nàng nổi tiếng. Son đỏ nổi bật giúp diện mạo của chủ nhân trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.  Dưới đây là 3 tông son đỏ chuẩn sang xịn được dàn người đẹp showbiz Việt ưu ái mà chị em nên sắm theo để thăng hạng diện mạo của bản thân.

Son đỏ thuần

Đỏ thuần luôn có ưu điểm là tôn da vô cùng hiệu quả nên dù sở hữu làn da trắng hay bánh mật, bạn hoàn toàn an tâm nhé. Son đỏ thuần sẽ đem lại cho bạn vẻ quyến rũ và sexy muôn phần nên thường được ưu ái tô vào những sự kiện hay các bữa tiệc tối sang trọng. Khi sử dụng màu son này, chị em có thể phối với nhiều tông makeup khác nhau.

Empty
Empty

Những tông make up hồng cam hay nhẹ nhàng đơn giản lại cực hợp để hòa cùng sắc độ ngọt ngào tươi tắn của một bờ môi đỏ gợi cảm.

Son đỏ tươi

Đây là màu son mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu bởi sự ''dễ tính'' của chúng. Son đỏ tươi không hề kén da hay làm xỉn men răng nên chúng được coi là sự lựa chọn an toàn và điển hình nhất cho túi đồ makeup. Son đỏ tươi giúp khuôn mặt thêm tươi tắn và nhẹ nhàng nên thường được sử dụng vào ngày thường. Tuy sắc độ không đậm như đỏ thuần nhưng son đỏ tươi vẫn có thể khiến người diện trông sang xịn hơn. 

Empty
Empty

Son đỏ rượu 

Gam màu ''chân ái'' được các mỹ nhân U35 - U40 mê mệt chính là son đỏ rượu. Màu son gợi cảm giúp các người đẹp này toát hết thần thái, tự tin và lôi cuốn của bản thân. Không những vậy, những thỏi son này còn làm cho đôi môi dày dặn hơn.

Empty
Empty

Màu son này thường được dùng vào những dịp quan trọng yêu cầu vẻ ngoài của người tham gia phải sành điệu và thời thượng nhất có thể. Suy cho cùng, đỏ rượu là màu son không bao giờ lỗi mốt vậy nên các nàng từ độ tuổi 30+ có thể diện để thể hiện cá tính của mình.

Vì son đỏ quá nổi bật nếu không khéo léo sẽ khiến tổng thể gương mặt trông rất “dừ”. Để có phần trang điểm hài hòa và tự nhiên, phần trang điểm mắt là quan trọng nhất. Tông màu mắt nude, nâu, hồng đào, cam đào, đặc biệt là ánh nhũ sẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết hợp với màu son đỏ rực rỡ.

Thứ bạn cần khi trang điểm tối giản đó là loại kem nền mỏng nhẹ, có độ che phủ cao và tệp hẳn với da tạo hiệu ứng tự nhiên nhất có thể. Đặc biệt không nên lạm dụng phấn tạo khối vì sẽ khiến gương mặt trong sắc sảo và già dặn hơn so với tuổi.

Những cô nàng tiệc tùng sang chảnh cũng sẽ không thể bỏ qua việc diện son đỏ trứ danh cho bờ môi của mình. Quyến rũ sắc sảo hay ngọt ngào tươi tắn mang đến tổng thể bắt mắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link