Để cơ thể có mùi thơm tự nhiên và quyến rũ suốt cả ngày, bạn có thể áp dụng 5 bí kíp sau

( PHUNUTODAY ) - Chưa cần dùng đến nước hoa, những cách dưới đây cũng giúp bạn có được mùi hương cơ thể thu hút, ghi điểm chốn công sở.

Mùi hương của cơ thể cũng tạo nên sức hấp dẫn mãnh liệt cho phái đẹp. Mùi hương tự nhiên của cơ thể sẽ giúp các nàng tăng sự tự tin, quyến rũ. Có rất nhiều cách giúp bạn có được mùi hương cơ thể thu hút, ghi điểm chốn công sở.

1. Chú trọng sức khỏe răng miệng

Hơi thở thơm mát sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, bạn nên chú trọng đến sức khỏe răng miệng, khám nha khoa định kỳ. Trong thời gian làm việc, bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm có mùi khó chịu như tỏi hành, ngũ vị.

cach-lam-co-the-co-mui-thom-4

Các bạn có thể ăn các loại trái cây giàu vitamin C như cam, quýt, bưởi, chanh, dâu tây… vì vitamin trong những loại quả này sẽ giúp kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. 

2. Chăm sóc tóc kỹ càng

Gội đầu đều đặn sẽ giúp bạn giữ mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh, nên dùng thêm các sản phẩm dưỡng tóc để tóc thêm chắc khỏe, bồng bềnh. Bên cạnh các sản phẩm nước hoa dành cho tóc, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm tự nhiên như gội đầu với sả, hương nhu, lá mùi… để mái tóc có mùi hương tự nhiên.

body-skin

Cam có mùi thơm rất nhẹ nhàng, tinh khiết và thanh mát, khiến người ngửi thấy rất thoải mái. Và thành phần tinh dầu trong cam rất cao, nên rất dễ hòa tan, hấp thụ vào tế bào cơ thể, giúp bạn tỏa hương một cách tự nhiên.

3. Tắm rửa sạch sẽ

Mùi ở khu vực dưới cánh tay có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Để hạn chế điều này, bạn nhất thiết cần tắm rửa sạch sẽ hàng ngày và sử dụng thêm các sản phẩm xịt, bột khử mùi. Sau khi tắm, bạn có thể dùng thêm body lotion để dưỡng da mềm mịn, nhiều loại body lotion còn có hương thơm ngọt ngào.

Đặc biệt bạn nên chú ý việc dùng lăn khử mùi. Nhiều người lúng túng trong việc không biết mua sản phẩm để khử mùi hay ngăn mồ hôi vùng dưới cánh tay tiết ra. Nhiều chị em chọn sai sản phẩm dẫn tới da bị kích ứng, mồ hôi cứ chảy ra khiến cơ thể bốc mùi.

hoa-ra-chung-ta-da-su-dung-lan-khu-mui-sai-cach-tu-bay-lau-nay-h1_800x400

Nếu không tìm hiểu kỹ, một số lăn khử mùi có chứa thành phần độc hại như nhôm clorua sẽ gây dị ứng, nổi mẩn. Bạn cần tham khảo kỹ trước khi mua nhé. 

4. Giặt quần áo đều đặn

Sau 1 ngày sử dụng, bạn đừng quên giặt sạch toàn bộ quần áo. Quần áo bẩn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, ám mùi khó chịu. Sau khi giặt quần áo, bạn nên phơi quần áo dưới ánh nắng tự nhiên để quần áo nhanh khô, giảm thiểu vi khuẩn và có hương thơm tự nhiên.

5. Uống đủ 2L nước mỗi ngày

Khi uống đủ nước, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm đầy đủ và trở nên căng mịn, điều này cũng hỗ trợ, giúp hương thơm từ các sản phẩm dưỡng lưu hương lâu hơn. Việc uống đủ nước còn giúp hạn chế vi khuẩn ở khoang miệng sinh sôi, nảy nở, cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link