Bị chủ nhân bỏ lại trong xe, chú chó có hành động "cực gắt"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc bị chủ nhân bỏ lại trên xe chú chó đã vô cùng "bực mình" và có hành động "cực gắt" để gọi chủ quay lại.

Thời gian qua đã có không ít câu chuyện về những chú chó thông minh được chia sẻ khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Mới đây, một chú chó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người khi bấm còi ô tô inh ỏi để gọi chủ nhân của mình.

Chú chó bấm còi ô tô inh ỏi để gọi chủ nhân quay lại xe.

Chú chó bấm còi ô tô inh ỏi để gọi chủ nhân quay lại xe.

Theo đó, mới đây, anh Tyler Fust sống tại Wisconsin, Mỹ đã cùng chú chó Wally 2 tuổi của mình đi mua sắm ở siêu thị. Khi đến siêu thị, anh Tyler để chú chó của mình ở lại trong xe và bắt đầu công cuộc mua sắm của mình.

Đáng chú ý, khi anh Tyler vừa vào siêu thị được vài phút thì bất ngờ nghe thấy tiếng còi xe inh ỏi từ bên ngoài. Hóa ra việc này là do chú chó cưng của anh gây nên. Thấy vậy, anh chàng đã vội vàng thanh toán rồi chạy ra ngoài để kiểm tra. Thậm chí, khi nhìn thấy chủ nhân chú chó vẫn liên tục bấm còi và chỉ chịu dừng lại khi anh Tyler mở cửa xe.

Có lẽ chú chó đã thiếu kiên nhẫn khi phải đợi chủ ở trong xe nên đã bấm còi để gọi chủ quay lại.

"Đầu tiên tôi khá bất ngờ khi nghe thấy tiếng còi xe, nhưng nghĩ lại thì đoán ngay ra đó là Wally. Trước đó khoảng 6 tháng trước, Wally đã học được cách bấm còi xe, từ đó đến nay chú chó này vẫn sử dụng nó mỗi khi muốn gây sự chú ý từ tôi", anh Tyler chia sẻ.

Được biết, chú chó này vô cùng thông minh và có thể tự mình mở được cửa (kể cả cấu tạo cánh cửa là đẩy ra hay kéo vào) chỉ trong nháy mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn