3 tướng tay của người giàu có: Ai có 1/3 cũng sung túc trọn đời

15:24, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người có tướng tay này thường giàu có, thành công hơn người.

Hình ngôi sao trên bàn tay

Nếu như bạn thấy trên ngôi tay của bạn có hình ngôi sao. Đồng thời, tên gọi hình ngôi sao đã miêu tả hình dáng của loại đường chỉ tay này. Đặc biệt, trên bàn tay có hình ngôi sao được hình thành bởi sự giao nhau của ba hoặc nhiều đường có ý nghĩa khác nhau ở những nơi khác nhau.

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp. Nếu ngôi sao nằm ở gốc ngón trỏ, nghĩa là người đó thông minh, có tài quản lý, lãnh đạo phi thường, được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Tướng tay giàu có

Tướng tay giàu có

Hình chữ "Điền trạch"

Một người nếu như trên bàn tay có chữ điền thì cực kỳ may mắn. Chữ điền cũng là một trong những ký hiệu hiếm có trong lòng bàn tay. Nếu nó xuất hiện gần đường sinh mệnh và đường sự nghiệp, điều đó có nghĩa là người này có khả năng làm ăn kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Những người có chỉ tay chữ "Điền" thường làm những công việc liên quan đến khai thác mỏ, bất động sản và các ngành khác. Nếu ký hiệu này xuất hiện trên lòng bàn tay, điều đó có nghĩa là chủ nhân của nó có thể sử dụng tài năng của mình để tạo nên những thành tựu to lớn và trở thành một người giàu có.

Tướng tay may mắn hiếm gặp

Tướng tay may mắn hiếm gặp

Chỉ tay đường sinh đạo dài rõ nét

Trong nhân tướng học nếu bàn tay của bạn có đường sinh đạo dài, thẳng rõ nét thì bạn chính là người may mắn. Những người này tuổi thọ tốt ít ốm đau bệnh tật những người này càng có tuổi thì càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong nhân tướng học người có tướng bàn tay này có ý chí hơn người nên dễ tạo dựng được cuộc sống viên mãn trên vạn người. Họ cũng là kiểu người trọng chữ tín nên được người xung quanh yêu mến. Đồng thời, dù là nam hay nữ nhưng họ cũng là người có đường tình duyên viên mãn đỏ thắm như son.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min