Trong nhà xuất hiện 3 thứ này là điểm báo gia chủ sắp gặp họa, không mất tiền thì cũng ốm đau

12:57, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà xuất hiện 3 thứ này sẽ là điềm báo gia chủ sắp gặp họa từ trên trời rơi xuống cần phải loại bỏ ngay kẻo hối không kịp.

- Các loại vật dụng làm từ kính vị vết nứt

Đây là một trong những vật dụng phổ biến nhất cần phải loại bỏ. Uống từ một chiếc ly bị vỡ cho thấy những lời hứa bị phá vỡ và khiến bạn gặp vận rủi bị phản bội. Bạn cũng có thể gặp rắc rối do những lời bạn nói hoặc do những lời người khác nói. Một kết quả phổ biến là bạn bị đàm tiếu.

do-vat-khong-de-trong-nha-1

- Ghế để trống

Khi có một chiếc ghế duy nhất không bao giờ được ngồi, tốt nhất là đảm bảo có người ngồi vào thường xuyên hoặc loại bỏ hoàn toàn. Việc để một chiếc ghế trống trong nhà sẽ mời những linh hồn xấu vào nhà.

- Nhiều đồ vật cũ không rõ nguồn gốc

do-vat-khong-de-trong-nha-2

Theo quan niệm của người xưa, đồ cũ, hỏng là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ. Những đồ dùng lâu ngày không dùng đến đặt trong phòng sẽ tạo ra không khí không hay.

Chuyên gia phong thủy nhận định, những đồ vật cũ kỹ đã hỏng nên được mau chóng vứt ra khỏi nhà bởi chúng mang theo ám khí, khiến chủ nhân dễ hao tài, tán lộc.

Những món đồ nên để trong nhà để chiêu tài lộc:

-Cây cảnh phong thủy:

Cây kim tiền: Được cho là mang lại tài lộc và sự thịnh vượng.

Cây phát tài: Gắn liền với sự giàu có, phát triển và thành công.

Cây lưỡi hổ: Mang đến năng lượng tích cực và tài lộc.

- Tỳ Hưu: Tỳ Hưu là một linh vật phong thủy nổi tiếng có khả năng chiêu tài, hút lộc. Đặt Tỳ Hưu trong phòng khách hoặc văn phòng để giúp tăng vận may tài chính.

- Cóc ba chân: Cóc ngậm tiền vàng là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng. Đặt cóc ba chân gần cửa ra vào hoặc hướng về cửa để mang tài lộc vào nhà.

- Đồng tiền cổ: Treo các đồng tiền cổ hoặc xâu đồng tiền ở cửa hoặc gần bàn thờ Thần Tài để mang lại vận may về tiền bạc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: