3 tuyệt chiêu để sở hữu gương mặt V-line chuẩn Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải chi nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ, bạn vẫn có thể sở hữu gương mặt Vline như ý.

Đôi khi mặt to, bè và sưng phù phần lớn đến từ việc tích mỡ do ít vận động cơ mặt, hoặc thói quen ăn ngủ sai cách làm mặt bị sưng. Bạn nên áp dụng các cách mát xa hoặc chăm sóc mặt bằng một số dụng cụ để cải thiện tình trạng này. Điều bạn cần là một số gợi ý nho nhỏ giúp khuôn mặt của bạn chuẩn Vline hơn. Những động tác sau đây sẽ là một trong những liệu pháp có tác động ít nhiều đến phần cơ và xương mặt, giúp bạn thu gọn lại đường nét và giảm các nếp nhăn trên mặt một cách hiệu quả. 

1. Dùng khăn nóng để đốt mỡ thừa

Mỡ thừa chính là nguyên nhân khiến khuôn mặt trông có phần bụ bẫm hơn, chính vì vậy nếu muốn thon gọn thì bạn phải đánh bay mỡ thừa đó đi. Một cách đơn giản mà các tín đồ làm đẹp hay áp dụng đó là chườm khăn nóng vào vùng có mỡ để đốt cháy phần mỡ một cách thụ động.

rua-mat-bang-nuoc-moi-tri-mun-7330-7944-1510455921

Khăn chỉ cần ngâm trong nước nóng từ 70 độ C, sau đó đắp lên vùng da muốn đốt mỡ. Trong quá trình đắp nên kết hợp nhấn mạnh để tạo tác động lên vùng da ấy. Lặp lại quá trình này ít nhất 5 lần, hỡn nữa để đạt được hiệu quả như ý nên làm hàng ngày và lặp đi lặp lại 2 đến 3 lần mỗi ngày.

3. Luyện tập cho cơ mặt

Luyện tập là cách mang đến hiệu quả vô cùng nhanh chóng và tính an toàn cao, dễ thực hiện hơn. Việc tập thể dục cho khuon mặt là giúp phần cơ trên của cơ thể hoạt động tốt hơn. 

Exercises-For-Slimming-for-Fac-5036-3280-1436520501_1200x0

Lời khuyên dành cho bạn là nên đều đặn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày với động tác mở miệng và tạo thành tiếng chữ “E”, sau đó đổi sang chữ “O”. Lặp lại bài tập trong khoảng 10-15 phút liên tiếp. Sau 3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt hơn lúc đầu. 

3. Dùng thìa inox massage mặt

Bạn có thể dùng 2 chiếc thìa inox, đặt lên vùng má có mỡ thừa rồi di chuyển nhẹ nhàng từ cằm lên dần bên trên. Lặp lại động tác này nhiều lần trong vòng 5 phút mỗi ngày. 

Cách làm này giúp các nàng sẽ khắc phục được tình trạng mỡ thừa tích tụ trên mặt. Ngoài ra, phương pháp này còn đóng vai trò như một cách kích thích tuần hoàn máu cho da hồng hào, mặt thon thả, đồng thời làm săn chắc da và định hình mặt V-line hiệu quả.

cach-giam-mo-mat-bang-thia

Để tăng cường hiệu quả, bạn có thể thoa tinh dầu, kem dưỡng đều mặt. Thao tác này giúp làm mềm da, bảo vệ làn da khỏi tổn hại do ma sát với thìa. Bạn nên tăng thời gian của mỗi động tác lên để nâng cao tác dụng. Tuy nhiên, nên nhớ tổng thời gian massage không quá 10 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link