3 tuyệt chiêu diện đồ đen không bị dừ hay nhàm chán, thắp sáng style mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục xuất sắc đồ màu đen vào mùa lạnh, bạn nên tham khảo những bí quyết dưới đây.

Đồ đen hợp với không khí trầm lắng, nhẹ nhàng của mùa lạnh. Vào những ngày đông lạnh giá, nhiều người cũng ưu tiên màu đen hơn vì khả năng giữ sạch tốt. Nhưng khi diện đồ đen nhiều chị em có cảm giác bị "dừ", nằm lòng những bí quyết sau bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện được outfit sành điệu, hút mắt.

Đồ đen với một số chi tiết tạo điểm nhấn

Empty

Chi tiết hàng cúc bạc và phần túi phía trước ánh kim tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc váy màu đen.

Empty

Cổ áo, tay áo nhấn nhá thêm màu trắng sẽ khiến chiếc đầm đen sơ mi bớt đơn điệu. 

Mix đồ layer

Nếu sợ diện đồ đen cả cây sẽ nhợt nhạt thì bạn có thể kết hợp trang phục tông đen với những món đồ tông trắng, be... để tạo sự tương phản sáng và tối. Lối mix đồ này giúp tổng thể outfit trông cá tính, thú vị hơn, và cũng không sợ tông đen làm dìm da xỉn màu. Trang phục tông đen kết hợp với trắng sẽ giúp bộ cánh trông mềm mại, nhẹ nhàng hơn. 

Empty

Diện blazer đen không bị già ngoài việc kết hợp với chân váy mini xếp ly thì cách tạo layer bằng một chiếc áo bra hay áo cúp ngực sáng màu.

Empty

 Đừng quên sắm cho mình một chiếc áo khoác cardigan dệt kim hoặc dạ ngắn sáng màu. Vẻ ngoài của bạn vừa dịu dàng lại vẫn giữ được sự ấm áp, gợi cảm.

Phụ kiện làm nổi bật

Tông đen sẽ phù hợp với những món phụ kiện ngọc trai hoặc kim loại tông vàng như hoa tai, vòng cổ, thắt lưng, cúc áo, túi xách… Những món phụ kiện nho nhỏ sáng màu  thắp sáng outfit, đem lại sự trẻ trung, tươi mới. Nhưng bạn nên lưu ý không nên quá lạm dụng phụ kiện, chỉ nên sử dụng 2 đến 3 món phụ kiện để tránh tổng thể bị rối mắt.

Empty

 Set đồ đen sẽ thêm phần nổi bật nếu được nhấn nhá bằng phụ kiện giày và túi xách màu đỏ.

Empty

 Chỉ một đôi khuyên tai ánh kim sẽ thắp sáng outfit ngày đông của bạn.

Empty

 Kính mắt màu sắc, giày cao gót, túi xách là những phụ kiện làm giảm sự nhàm chán của màu đen.

Empty

 Chiếc thắt lưng tuy đơn giản nhưng sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho vòng 2.

Trang phục màu đen tuy sang trọng nhưng cũng có cả nhược điểm, chẳng hạn như dễ khiến vẻ ngoài già hơn nếu người diện không mix đồ khéo léo. Màu đen sẽ không còn dừ như bạn vẫn sợ, thạm chỉ là còn được khen tinh tế. Ngay cả khi bạn đi dự tiệc hoặc đi chơi Giáng sinh thì màu đen cũng xứng đánh nằm top đầu danh sách nên diện đấy nhé. Để chinh phục xuất sắc đồ màu đen vào mùa lạnh, bạn nên tham khảo những bí quyết trên.

Theo:  xevathethao.vn copy link